โปรเน๊ต TOT สุดกากพนักงานพูดจร้า ห__

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเน๊ตที่บ้านมีปัณหาเลยโทรไปแจ้งพนักงานพอวันจันทร์ มีพนักงานโทรมาบอกว่าแก้ปัณหาเรื่องความเร็วอินเตอร์เน๊ตเรียบร้อยแล้ว และบอกให้ผมไปเปลี่ยนโปรใหม่ เป็นโปรที่ถูกกว่าค่อ 300-400 กว่าบาทจากเดิม 700 กว่าบาทมาตลอด (ติดเน๊ต 13 mb ได้จิงแค่ 10 mb)
ผมเลยโทรหาพนักงาน 1100 ถามเค้าว่าโปรใหม่นี้มีตั้งแต่เมื่อไรพนักงานบอกตั้งแต่ เดือน พฤษาคม คืออะไรเวลาผมไปจ่ายค่าเน๊ตทำมั๊ยถึงไม่แจ้งเลย หน้าเว็ปก็หาไม่เจอ คือที่ผ่านมาเสีย 700 กว่าบาทเพื่ออะไร พอโทรไปถามพนังงานที่สาขาหาดใหญ่เรื่องของการขอลดค่าใช้จ่ายและจะขอยกเลิก พนังงานกลับพูกว่าแล้วจะให้ดิฉันทำยังไงเป็นความผิดของดิฉันหรอค่ะ ดอกมากกูโทรไปถามเพื่อจะหาทางแก้หน้ายิ้มพูดหมาๆ

1.แบบนี้จะเรียบกลับย้อนหลังได้มั๊ย
2.มันเป็นการเอาเปรียบลูกค้าหรือป่าวคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่