
Ninja 400 เปิดตัวครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่ผ่านมา

และในวันที่ 1 ธค ที่ผ่านมา Kawasaki ได้เปิดโอกาสให้สื่อไทยลองทดสอบ Ninja 400 ที่เมืองทองธานีในสนามโกคราท์

วินาทีแรกที่บิดคันเร่งออกไปรู้สึกถึงความต่างกับ Ninja 300 ได้อย่างชัดเจน
สลิปเปอร์คลัทช์แสดงผลให้เห็นอย่างชัดเจนว่าใช้งานได้
การเข้าโค้งเนื่องจากเบาทำให้ควบคุมง่าย
ถึงแม้เป็นสนามโกคราท์ก็สามารถเช็ดพื้นได้อย่างสบายๆ

โดยรวมแล้วเป็นรถที่ขี่ในสนามดีคันนึง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่คือการขี่ในสนามโกคราท์
ไม่ใข่ในสนามใหญ่หรือบนถนน
หากมีโอกาสได้ขี่มากกว่านี้จะมาเล่าสู่กันฟังอีกรอบนะครับ
Mini Review Ninja 400 ภาคขี่ในสนามโกคราท์
Ninja 400 เปิดตัวครั้งแรกในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่ผ่านมา
และในวันที่ 1 ธค ที่ผ่านมา Kawasaki ได้เปิดโอกาสให้สื่อไทยลองทดสอบ Ninja 400 ที่เมืองทองธานีในสนามโกคราท์
วินาทีแรกที่บิดคันเร่งออกไปรู้สึกถึงความต่างกับ Ninja 300 ได้อย่างชัดเจน
สลิปเปอร์คลัทช์แสดงผลให้เห็นอย่างชัดเจนว่าใช้งานได้
การเข้าโค้งเนื่องจากเบาทำให้ควบคุมง่าย
ถึงแม้เป็นสนามโกคราท์ก็สามารถเช็ดพื้นได้อย่างสบายๆ
โดยรวมแล้วเป็นรถที่ขี่ในสนามดีคันนึง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่คือการขี่ในสนามโกคราท์
ไม่ใข่ในสนามใหญ่หรือบนถนน
หากมีโอกาสได้ขี่มากกว่านี้จะมาเล่าสู่กันฟังอีกรอบนะครับ