เจ้าหน้าที่ True มีสิทธิ์อะไร

กระทู้คำถาม
พอทำเรื่องย้ายค่ายไป Ais แล้วทีแรกไปเช็คกับทาง True Shop ว่ามีติดค่าบริการอะไรหรือเปล่า สรุปคือไม่มี ก็เลยเริ่มทำเรื่องย้ายค่าย ยื่นเอกสารที่ Ais เสร็จ มีเจ้าหน้าที่ True โทรเข้ามา แต่ผมไม่รับ ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอวันนี้มี Sms เข้ามาเรื่องย้ายค่าย ว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจาก มีการติดค่าบริการ เลยโทรเข้าไป 1242 พอเช็คไป เช็คมา มีเจ้าหน้าที่ True ได้ทำการ Add สิทธิพิเศษให้ ลดค่าบริการ 50% ทำให้ผมไม่สามารถย้ายค่ายได้ ต้องทำการเดือนเรื่องใหม่หมด

ผมถามหน่อยว่าเจ้าหน้าที่ True มีสิทธิ์อะไรมาเพิ่ม ในเมื่อผมไม่ได้รับสาย และไม่ได้บอกจะรับสิทธิพิเศษนี้ ทาง True จะรับผิดชอบอย่างไรครับ ที่ผมจะต้องเสียทั้งเวลา และต้องทนใช้บริการแย่ๆอีก 2 วัน และยังต้องเสียเงินเพิ่ม แทนที่จะตัดรอบบิลวันนี้ ต้องเลื่อนออกไป และผมต้องมารับผิดเรื่องค่ายใช้จ่ายที่ต้องเพิ่มขึ้น

ขอให้ทาง True รับผิดชอบกับเรื่องแบบนี้ด้วยนะครับ เพราะผมจะไม่ยอมอีกแล้วกับบริการแย่ๆแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่