คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3726334 ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้นะครับ
- Email ที่ลงทะเบียนบัญชีทรูมันนี่
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- วันเวลาที่ทำการซื้อแพ็กเกจเสริม ครับ
- Email ที่ลงทะเบียนบัญชีทรูมันนี่
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
- วันเวลาที่ทำการซื้อแพ็กเกจเสริม ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
TrueMoney Wallet สมัครเน็ตแล้วไม่ได้เงินคืน 50%
ที่ผมสมัครปกติเป็นแบบสัปดาห์ละ 150 บาท ใข้งานอินเทอร์เน็ต 4 Mbps ไม่ลดสปีด ปกติก็สมัครแบบนี้ตั้งแต่มีโปรคืนเงินมา สัปดาห์ก่อนได้คืน 70 บาท ก็ปกติมาตะ 2 เดือนแล้วครับ แต่ทำไมเมื่อเช้ากดสมัครไป ยังไม่ได้เงินคืนเลยครับ ผมผิดเงื่อนไขอะไรรึป่าว เพราะว่าปกติต้องได้คืนอยู่แล้ว ใครเป็นบ้างครับ อยากให้เจ้าหน้าที่มาช่วยครับ ขอบคุณครับ