เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้บัญชีเงินเดือน ของ
ธนชาต แล้วได้ทำบัตร ATM แบบชิปการ์ด (รูปแบบบัตรเดบิต) แต่เมื่อวันที่ 1 ธันวา ที่ผ่านมาผมได้ลองกดสมัครบริการซื้อสินค้าออนไลน์ไป แต่ ต้องตกใจว่า บัตรผมได้ถูกนำมาลงทะเบียนแล้ว ทั้งๆที่บัตรใบนี้ผมไม่เคยจับเลย และพอกดแก้ไขข้อมูล ก็เจอคำตอบที่ว่า ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากข้อมูลไม่ตรงกับทางธนาคาร
คำถามคือ
1.ใครสมัคร ?????
2.ความปลอดภัยด้านบัญชีลูกค้าอยู่ไหน ??
แต่ทางธนาคารไม่ตอบอะไรก็ได้ว่าส่งเรื่องๆ
แนะนำเปลี่ยนรหัส, แนะนำให้เปิดบัญชีใหม่ ทำบัตรใหม่ (ใครจ่าย)
ทีสำคัญ ลูกค้าต้องตามเรื่องเอง ธนาคารเงียบตลอด อ้างแค่ว่าส่งเรื่อง รอส่วนงาน ไอที ตรวจสอบ (13 วันไปแล้วยังเงียบ)
วันที่ 1 /12/60
07:00 น. - ลูกค้าโทรร้องเรียน 1770
17:00 น. - 1170 โทรมา แนะนำเปลี่ยนรหัส, แนะนำให้เปิดบัญชีใหม่ ทำบัตรใหม่ (ใครจ่าย)
วันที่ 3 /12/60
11:30 น. - ลูกค้าตามเรื่อง 1770 แต่ก็เงียบ
วันที่ 8 /12/60
- ทำหนังสือเข้า ธนาคารแห่งประเทศไทย
- โพสลง FB / TW ของ ธปท.
วันที่ 13 /12/69
- - ลูกค้าตามเรื่อง 1770 อ่างแค่ว่า เดี๋ยวเร่งกับส่วนงาน ไอทีให้
สรุปความปลอดภัยอยู่ไหน
งง มากอยู่ดีดี บัตรเดบิต ก็ถูกนำไปลงทะเบียน โดยที่เจ้าตัวไม่ได้กรอกข้อมูล
คำถามคือ
1.ใครสมัคร ?????
2.ความปลอดภัยด้านบัญชีลูกค้าอยู่ไหน ??
แต่ทางธนาคารไม่ตอบอะไรก็ได้ว่าส่งเรื่องๆ
แนะนำเปลี่ยนรหัส, แนะนำให้เปิดบัญชีใหม่ ทำบัตรใหม่ (ใครจ่าย)
ทีสำคัญ ลูกค้าต้องตามเรื่องเอง ธนาคารเงียบตลอด อ้างแค่ว่าส่งเรื่อง รอส่วนงาน ไอที ตรวจสอบ (13 วันไปแล้วยังเงียบ)
วันที่ 1 /12/60
07:00 น. - ลูกค้าโทรร้องเรียน 1770
17:00 น. - 1170 โทรมา แนะนำเปลี่ยนรหัส, แนะนำให้เปิดบัญชีใหม่ ทำบัตรใหม่ (ใครจ่าย)
วันที่ 3 /12/60
11:30 น. - ลูกค้าตามเรื่อง 1770 แต่ก็เงียบ
วันที่ 8 /12/60
- ทำหนังสือเข้า ธนาคารแห่งประเทศไทย
- โพสลง FB / TW ของ ธปท.
วันที่ 13 /12/69
- - ลูกค้าตามเรื่อง 1770 อ่างแค่ว่า เดี๋ยวเร่งกับส่วนงาน ไอทีให้
สรุปความปลอดภัยอยู่ไหน