ขอร้องเรียนพฤติกรรม"โฟร์แมน" บริษัทอสังหาฯ พ.

ซื้อบ้าน พ. เจตนาให้ แม่กับลูก1.4ขวบอยู่ ส่วนเราเข้าไปดูเฉพาะวันหยุด

ครั้งที่1 : ประมาณต้นปี60 เข้าตรวจสอบก่อนโอน ให้วิศวกรตรวจ แจ้งเก็บความเรียบร้อยในบางจุด.....(โฟร์แมน3คน ณ.เวลานั้น รับฟังลูกค้าและแก้ไขรวดเร็ว)

ครั้งที่2 : หลังต่อเติม เราออกแบบเอง แต่ผรม. วางระบบผิด เรามองไม่เห็น.....(โฟร์แมน ณ.เวลานั้น ไฟท์กับ ผรม.จนยอมแก้ไขงาน)

ครั้งที่3 : เกิดปัญหา(ไม่ขอเล่า).....(โฟร์แมน2คน A.รับฟังและแก้ไขจบงานเร็ว....B.พยายามปัดงาน พูดตะคอกดัง พูดจาแหนบแหนม ยืนเถียงกับB. เกือบ30นาที จนเพื่อนบ้านเดินเข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนบ้านให้ความเห็นเหมือนกับเรา B.ท้าทายให้แก้งาน พูดลับหลังเพื่อนว่า "ไอ้ลุงคนนั้นไปไหนแล้วว่ะเรียกมันมาดู".....พูดถึงลูกค้าลับหลังแบบนี้หรือ?)

สรุป : ก่อนซื้อ/หลังซื้อ service mind ของโฟร์แมนB. ต่างกันชัดเจน ไม่ไช่แค่บ้านเรา เพื่อนบ้านในซอยต่างพูดถึงพฤติกรรม นายB. เหมือนกัน.....เราใช้สิทธิ์ตามสัญญาประกัน....ห้ามอ้างว่า"แก้งานหลายหลัง"มันคือหน้าที่ท่าน....ไม่ต้องการคำชี้แจงหรือคำขอโทษ....เราร้องเรียนตามสิทธิ์

(สงวนข้อมูลเพื่อความปลอดภัย) เป็นสมาชิกพันทิพนาน สมัครIDด้วยบัตรประชาชน ไม่มีเจตนาโจมตีแบรนด์ พนักงานเกือบ 100% น่ารักดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่