ขอโทษนะครับ วันที่ทางDtacมีปัญหาผมโทรเข้า 1678 ประมาณ 5-6 ครั้งแล้วแจ้งว่าโทรไม่ได้เนื่องจากหมายเลขของผมค่าบริการเกิน แล้วตัดสายผมทิ้ง แถมพอใช้งานได้โทรไปก็ไม่มีคนรับสาย กว่าจะรับสายก็ 15 นาทีที่ถือสายรอ แต่บิลเรียกเก็บค่าบริการมา คุณคิดเงินครั้งล่ะ 3 บาททุกครั้งที่ทางผมโทรไป มันถูกต้องแล้วหรือครับ ระบบคุณมีปัญหาแต่มาเก็บเงินกับลูกค้าคืออะรัย ช่วยชี้แจงหน่อยนะ ไม่ไหวจะเคลีย ถ้าไม่ติดสัญญานะพรุ่งนี้จะรีบไปย้ายค่ายเลยไม่ไหวจิงๆ
วันที่ Dtac ระบบมีปัญหาใครโดนแบบผมบ้าง