ควรทำเช่นไร?.....กับการสั่งของจาก Lazada แล้วยังไม่ได้ของ

สุดจะทรมานซะเหลือจริงๆๆ
เมื่อวันที่ 24 พ.ย.60  ได้สั่งสินค้าจาก Lazada  1 รายการ คือที่นอนขนาด 5 ฟุต จาก RF furniture
กำหนดส่งสินค้า วันที่ 30 พ.ย.60-4ธ.ค.60 เวลาผ่านไปเป็นอาทิตย์ จนมาถึงวันสุดท้ายของวันที่กำหนด
ส่งสินค้า คือวันที่ 4 ธ.ค.60 มีพนักงานจาก Lazada ติดต่อดิฉันมา เพื่อบอกว่าสินค้าได้อยู่ปลายทางของจังหวัดแล้ว
ให้รอพนักงานขนส่งติดต่ออีกครั้งนะคะ ไอเราก็ใจเย็นสุดๆๆ ให้รอก็รอ (แต่แอบมีเคืองในใจว่า "เงินช้านก็จ่ายก่อน ให้รอสินค้า 1 อาทิตย์รอได้ แต่ก็ถือว่านานสุดสำหรับช้านแหละ ถึงวันกำหนดสุดท้ายแล้วยังให้รออีกรึ) รอได้มา 2-3 วันค่า ก็เริ่มสุดจะอดทนหละคะ เลยโทรสอบถามบริษัทสินค้าก็คือ RF Furniture ทางบริษัทแจ้งว่าให้ติดต่อกับ Lazada จากนั้นดิฉันก็ Search google ว่าติดต่อลาซาด้าทางไหน มีให้เลือก "แชทสนทนา" ก็เลยสอบถาม พนักงานแจ้งว่า จะเร่งดำเนินการให้ น่าจะได้วันที่ 7 ธ.ค.60 นะคะ ถ้าอย่างไรคุณลูกค้าติดต่อกลับอีกครั้ง zZZ  จน 00.00 น. ก็ไม่มีโทรศัพท์จากทางขนส่งหรือใดๆๆเลย เช้ารุ่งขึ้น ติดต่อ lazada ผ่านช่องทาง "แชท" เหมือนเดิม พนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวเช็คให้ค่ะ เร่งตามให้ค้ะ ถ้า 2 วันไม่ได้รับสินค้ากรุณาติดต่อกลับอีกครั้ง ดิฉันรอ ร๊อ รอ 2 วันผ่านไป จนถึงวันนี้วันที่ 10 ธ.ค.60 ก็ยังเงียบ เงี๊ยบ เงียบ คือ ดิฉันต้องติดต่อไปกี่รอบคะ ถึงจะได้สินค้า ต้อให้รอถึงชาติไหนกันค่าา ไม่มีการเร่งดำเนินการ ไม่มีการอแจ้งลูกค้า คือสั่งสินค้า เสียเงิน ยังต้องเสียเวลามานั่ง ยืน นอน ตามสินค้าด้วยหรือเนี่ยยยย

เป็นการสั่งสินค้าที่ " สุดทรมาน " ซะจริงๆ จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้สินค้า ควรทำเช่นไร??

เพื่อนๆ คนไหนเคยเจอประสบการณ์การสั่งสินค้า ช่วยกันแชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะ
1.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่