มาเล่าถึงความไม่ซื่อตรง ของพนักงาน 7-11 สาขานี้ (หน้าอัลคาซ่า พัทยา)
คือลูกค้าเรา (เราเป็นไกด์) เป็นคนต่างชาติ ได้หยิบ เบียร์ ช้าง แพ็ก 4 มา 1 แพ็ก
และเบียร์สิงห์ แพ็ก 4 มา 2 แพ็ก แต่พนักงาน สแกนบาร์โค๊ด กระป๋องแรกผิด
คือสแกนแบบแยกกระป๋อง (สแกนผิด 1 กระป๋องค่ะ) แต่จริงๆ ต้องสแกนแบบ แพ็ก
พนักงานคนนั้นเลยหันไปถามรุ่นพี่ ว่าทำยังไงดี??
รุ่นพี่ตอบว่า คิดไปเถอะ ต่างชาติ ไม่เช็คหรอก (และลูกค้า เรา ไม่เช็คจริงๆ)
แต่เรา ยืนอยู่ ได้ยินทุกคำพูด พอลูกค้าเราจ่ายเงินเสร็จ
เราก็เลย เอาบิลถามว่า 1 กระป๋องนี่อะไร เค้าถึงคืนเงินเรา (ด้วยท่าทางที่ไม่พอใจ)
เราได้ยินกับหูชัดเจน ว่า ต่างชาติไม่เช็คหรอก ขี้เกียจวอย
(วอยคือการยกเลิกการคิดเงิน แล้วคิดใหม่ทั้งหมด) ลูกค้าเยอะ เสียเวลา!!! แบบนี่ก็ได้เหรอคะ??
หาความซื่อสัตย์ได้จากไหนคะ 7-11 สาขา หน้าอัลคาซาร์ (มีสาขาเดียว)
เงินแค่ 38 บาท ใช่ค่ะ แค่ 38 บาทค่ะ แต่ถ้าทำวันนึง 10 รอบ ก็ 380 บาท แล้วนะคะ
ถ้าทำมากกว่านี้หล่ะคะ ทาง 7-11 มีมาตรการยังไงคะ?? ที่จะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก...
ถ้าอ่านยาก ต้องขออภัยนะคะ พอดีพิมพ์กับมือถือ
ความซื่อสัตย์ของพนักงาน 7-11 สาขานี้ อยู่ที่ไหน??
คือลูกค้าเรา (เราเป็นไกด์) เป็นคนต่างชาติ ได้หยิบ เบียร์ ช้าง แพ็ก 4 มา 1 แพ็ก
และเบียร์สิงห์ แพ็ก 4 มา 2 แพ็ก แต่พนักงาน สแกนบาร์โค๊ด กระป๋องแรกผิด
คือสแกนแบบแยกกระป๋อง (สแกนผิด 1 กระป๋องค่ะ) แต่จริงๆ ต้องสแกนแบบ แพ็ก
พนักงานคนนั้นเลยหันไปถามรุ่นพี่ ว่าทำยังไงดี??
รุ่นพี่ตอบว่า คิดไปเถอะ ต่างชาติ ไม่เช็คหรอก (และลูกค้า เรา ไม่เช็คจริงๆ)
แต่เรา ยืนอยู่ ได้ยินทุกคำพูด พอลูกค้าเราจ่ายเงินเสร็จ
เราก็เลย เอาบิลถามว่า 1 กระป๋องนี่อะไร เค้าถึงคืนเงินเรา (ด้วยท่าทางที่ไม่พอใจ)
เราได้ยินกับหูชัดเจน ว่า ต่างชาติไม่เช็คหรอก ขี้เกียจวอย
(วอยคือการยกเลิกการคิดเงิน แล้วคิดใหม่ทั้งหมด) ลูกค้าเยอะ เสียเวลา!!! แบบนี่ก็ได้เหรอคะ??
หาความซื่อสัตย์ได้จากไหนคะ 7-11 สาขา หน้าอัลคาซาร์ (มีสาขาเดียว)
เงินแค่ 38 บาท ใช่ค่ะ แค่ 38 บาทค่ะ แต่ถ้าทำวันนึง 10 รอบ ก็ 380 บาท แล้วนะคะ
ถ้าทำมากกว่านี้หล่ะคะ ทาง 7-11 มีมาตรการยังไงคะ?? ที่จะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก...
ถ้าอ่านยาก ต้องขออภัยนะคะ พอดีพิมพ์กับมือถือ