จากเหตุน้ำท่วมสนามบินนครศรีธรรมราช อยากทราบว่าในนี้มีใครบ้างที่เดือดร้อนจากปัญหาเหล่านี้
1.) ไม่แจ้งผู้โดยสารว่าสนามบินปิด
2.) - คอลเซนเตอร์ติดต่อไม่ได้ โทรเข้าไปคุยกับผีอย่างเดียว
3.) - มีการแจ้งยกเลิกช่วงกลางคืน ทั้งๆที่มีบินไฟลท์เช้า
4.) - เป็นผู้โชคดี 1 ในไม่กี่คนที่พยายามติดต่ออย่างบ้าคลั่งแล้วติดต่อได้ แต่สายการบินยังยืนยันที่จะบิน คอนเฟิร์มว่าบิน แต่เอาเข้าจริงเช้ามาเจอข่าวปิดสนามบินซะงั้น
5.) - ติดต่อใครไม่ได้เลย มืดแปดด้าน
6.) - สายการบินปัดความรับผิดชอบทุกวิถีทาง แต่เพิ่งมายื่นข้อเสนอให้ความช่วยเหลือในวินาทีที่เราเสียหายไปมากแล้ว
7.) - ได้รับความเดือดร้อนในวันที่น้ำยังท่วมไม่ถึงสนามบิน แต่ท่วมโดยรอบเมืองทำให้ติดกลางน้ำไปสนามบินไม่ได้
ช่วยเลือกคำตอบว่าเจองานเข้าตามข้อไหน?
พร้อมแสดงตัวและส่งรายละเอียดเท่าที่พอจะเหลาได้ของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะสะดวกให้มาที่เมล์ผมหน่อยครับ fcukairline@hotmail.com
หรือออนเฟสอยู่ก็เข้าไปโพสท์ facebook.com/fcukairline เลยครับ เหลามาให้ครบ(ในนี้งดโพสท์ข้อมูลส่วนตัวถ้าจะส่งให้ส่งมาที่เมล์)
คงรู้นะว่าผมกำลังจะรวบรวมไปทำอะไร เดาไม่ยากใช่ไหม?
สายการบินครับ รู้ไว้ด้วย นี่ไม่ใช่ยุคที่คนจะมางอมืองอเท้า และไม่คิดจะลุกขึ้นมาทำอะไร
ส่วนตัวผม ผมขอบอกเลย ว่าเคสผมหนักหนาสาหัสมาก
ถ้ารวบรวมได้เยอะ เราพอมีหวัง แต่ถ้าไม่มีคนสนใจขอให้ลืมๆมันไปแล้วก็แค่รอสายการบินกลับมาทำแบบนี้กับเราใหม่อีกครั้งนึง ^---^
การที่ถูกเอาเปรียบมาโดยตลอด อย่าไปอ้างที่เมืองนอกเขาฟ้องกันนู่นนี่นั่น
ดูตัวเราเองก่อน ถ้าเราเองยังนิ่งเฉย อย่าถามหามาตรฐานอะไรให้มันสูงนักเวลาได้รับความเดือดร้อน
ขอบคุณพื้นที่ pantip
*_*_*_*__*_*_*_*_ เพิ่มเติม *_*_*_*_*___*_
ล่าสุดมีน้องคนนึงแจ้งเข้ามาว่า พ่ออยู่สนามบินแล้วตอน 18.30 ขับรถมาจากพัทลุง แต่ที่นั่นไม่มีใครเลย โดยน้องไม่ได้รับ sms แจ้งยกเลิกใดๆจากสายการบิน แต่คอลเซนเตอร์ของสายการบินแจ้งว่า "เป็นหน้าที่ของคุณที่คุณต้องติดตามข่าวเอาเอง" เท่ากับว่าลูกค้าหลังจองตั๋วไปแล้ว ควรโทรหาสายการบินทุกวัน ถึงเปลี่ยนไฟล์ทให้ แต่เขาขับรถมาจากพัทลุงถึงสนามบินนครศรี แล้วต้องขับรถกลับในทันที
*_*_*_*_*___*_*_*_*_*_*___*_*_*_*_*_*___*_
เคสนี้ก็ผิดที่ไม่ติดตามข่าวสาร แต่สายการบินล่ะครับ ไม่มีมาตรการแจ้งลูกค้าหรืออย่างไร?
ต้องการแค่ให้มีความรับผิดชอบแสดงความพร้อมให้บริการกรณีเกิดปัญหา sms แจ้ง ไม่ยากนะ ทีตัดบัตรเครดิต ยังง่ายเลย
ถ้ารู้ว่าระบบคอลเซนเตอร์ตัวเองไม่มีความพร้อมให้บริการเวลาเกิดปัญหา
จะแจ้งแนวทางปิบัติให้ผู้โดยสารได้ทำตัวถูกบนหน้าเว็บไซต์ตัวเองมันยากมากใช่ไหม?
ทะเบียนใครหายมารับคืนได้
มีใครบ้าง? ขอเสียงหน่อย คนที่เดือดร้อนจากสายการบินต่างๆช่วงวันที่ 7-8-9 ที่ผ่านมา
1.) ไม่แจ้งผู้โดยสารว่าสนามบินปิด
2.) - คอลเซนเตอร์ติดต่อไม่ได้ โทรเข้าไปคุยกับผีอย่างเดียว
3.) - มีการแจ้งยกเลิกช่วงกลางคืน ทั้งๆที่มีบินไฟลท์เช้า
4.) - เป็นผู้โชคดี 1 ในไม่กี่คนที่พยายามติดต่ออย่างบ้าคลั่งแล้วติดต่อได้ แต่สายการบินยังยืนยันที่จะบิน คอนเฟิร์มว่าบิน แต่เอาเข้าจริงเช้ามาเจอข่าวปิดสนามบินซะงั้น
5.) - ติดต่อใครไม่ได้เลย มืดแปดด้าน
6.) - สายการบินปัดความรับผิดชอบทุกวิถีทาง แต่เพิ่งมายื่นข้อเสนอให้ความช่วยเหลือในวินาทีที่เราเสียหายไปมากแล้ว
7.) - ได้รับความเดือดร้อนในวันที่น้ำยังท่วมไม่ถึงสนามบิน แต่ท่วมโดยรอบเมืองทำให้ติดกลางน้ำไปสนามบินไม่ได้
ช่วยเลือกคำตอบว่าเจองานเข้าตามข้อไหน?
พร้อมแสดงตัวและส่งรายละเอียดเท่าที่พอจะเหลาได้ของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะสะดวกให้มาที่เมล์ผมหน่อยครับ fcukairline@hotmail.com
หรือออนเฟสอยู่ก็เข้าไปโพสท์ facebook.com/fcukairline เลยครับ เหลามาให้ครบ(ในนี้งดโพสท์ข้อมูลส่วนตัวถ้าจะส่งให้ส่งมาที่เมล์)
คงรู้นะว่าผมกำลังจะรวบรวมไปทำอะไร เดาไม่ยากใช่ไหม?
สายการบินครับ รู้ไว้ด้วย นี่ไม่ใช่ยุคที่คนจะมางอมืองอเท้า และไม่คิดจะลุกขึ้นมาทำอะไร
ส่วนตัวผม ผมขอบอกเลย ว่าเคสผมหนักหนาสาหัสมาก
ถ้ารวบรวมได้เยอะ เราพอมีหวัง แต่ถ้าไม่มีคนสนใจขอให้ลืมๆมันไปแล้วก็แค่รอสายการบินกลับมาทำแบบนี้กับเราใหม่อีกครั้งนึง ^---^
การที่ถูกเอาเปรียบมาโดยตลอด อย่าไปอ้างที่เมืองนอกเขาฟ้องกันนู่นนี่นั่น
ดูตัวเราเองก่อน ถ้าเราเองยังนิ่งเฉย อย่าถามหามาตรฐานอะไรให้มันสูงนักเวลาได้รับความเดือดร้อน
ขอบคุณพื้นที่ pantip
*_*_*_*__*_*_*_*_ เพิ่มเติม *_*_*_*_*___*_
ล่าสุดมีน้องคนนึงแจ้งเข้ามาว่า พ่ออยู่สนามบินแล้วตอน 18.30 ขับรถมาจากพัทลุง แต่ที่นั่นไม่มีใครเลย โดยน้องไม่ได้รับ sms แจ้งยกเลิกใดๆจากสายการบิน แต่คอลเซนเตอร์ของสายการบินแจ้งว่า "เป็นหน้าที่ของคุณที่คุณต้องติดตามข่าวเอาเอง" เท่ากับว่าลูกค้าหลังจองตั๋วไปแล้ว ควรโทรหาสายการบินทุกวัน ถึงเปลี่ยนไฟล์ทให้ แต่เขาขับรถมาจากพัทลุงถึงสนามบินนครศรี แล้วต้องขับรถกลับในทันที
*_*_*_*_*___*_*_*_*_*_*___*_*_*_*_*_*___*_
เคสนี้ก็ผิดที่ไม่ติดตามข่าวสาร แต่สายการบินล่ะครับ ไม่มีมาตรการแจ้งลูกค้าหรืออย่างไร?
ต้องการแค่ให้มีความรับผิดชอบแสดงความพร้อมให้บริการกรณีเกิดปัญหา sms แจ้ง ไม่ยากนะ ทีตัดบัตรเครดิต ยังง่ายเลย
ถ้ารู้ว่าระบบคอลเซนเตอร์ตัวเองไม่มีความพร้อมให้บริการเวลาเกิดปัญหา
จะแจ้งแนวทางปิบัติให้ผู้โดยสารได้ทำตัวถูกบนหน้าเว็บไซต์ตัวเองมันยากมากใช่ไหม?
ทะเบียนใครหายมารับคืนได้