ขอถามทรู ''1242'' จะให้ลูกค้าคุยแต่กับเสียงหุ่นยนต์ใช่มั้ย?

ตั้งเลยมา กดเลขอะไรแล้วยิงถึงพนักงาน ไม่ใช่เล่นขายของ เสนอนั่นนี่
ฟังวนไป ทุกเลข  1 2 3 4 5 6 ไม่มีหรอกให้กดหาพนักงาน ให้ฟังแต่ระบบ
คือต้องการคุยกับพนักงานเข้าใจมั้ย? ต้องการจะปรับกลยุทธอะไร? เยอะสุดด
หงิดดดดมากกก

โทรซ้ำไปซ้ำมา อยู่ดีๆ ก็มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เฉย (แต่ต้องกดวางสายก่อน ไม่งั้นมันก็วนลูปอยู่แบบนั้น)
ฝาก cc ทรูไปบอก พนักงานที่ดูแลในส่วนนี้ด้วยนะ
เอาที่กดยิงตรงหาพนักงานมาด้วย กด0 กด9 อะไรก็ว่าไป
ปรับที่คุณ อย่ามาปรับที่ลูกค้า
พนักงานไม่พอก็จ้างเพิ่มโน๊ะ เครโน๊ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่