อยากปรึกษา การเปลี่ยน เบอร์กับเปลี่ยนแพ็คเก็จ ของ AIS ครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้แพ็คเก็จ I SHARE ของ ais  มาซักปีสองปีแล้ว  ซึ่งผมเป็นเบอร์หลัก อีก 4เบอร์เป็นเติมเงิน  ค่าโทรกับเน็ตก้อ ได้มากพอสมควรตามแพ็คที่ผมจ่าย   ผมเกิดอยากจะเปลี่ยนเบอร์  ทาง Ais  บอกว่าผมต้องยกเลิก แพ็ตเก็จเดิม แล้ว ลูกข่ายของผม ต้องโดน บังคับจดทะเบียนใหม่ทั้งหมด ค่าโทรที่ได้ ยังพอไหว  แต่เน็ต โดนลดจาก 50G เหลือแค่  20G  สรุปแล้ว ยิ่งใช้  แพ็คเก็จ ยิ่งแย่ลง   ซำ้  ยังบอกกับผมอีกว่าถ้าเบอร์ใหม่ผมไปลดค่าแพ็คเก็จลง ผมก้อจะโดนลด เกรด ของ seranade ลงไปอีก  ทั้งๅที่ อีก4 เบอร์ก้อจดทะเบียนในชื่อผมแท้ๆ    ผมอุตส่าห์เป็นลูกค้ามา  20 กว่าปีแล้ว  มากกว่าอายุคนบางคนเสียอีก  แต่แค่เปลี่ยนเบอร์แค่เนี้ยทำให้วุ่นวายไปหมด  บอกได้เลยว่าเหนื่อยใจมาก จากที่จ่ายบิลเดียวต่อเดือน   แต่ถ้าผมเปลี่ยนเบอร์ครั้งนี้ผมจะต้องถือบิล ถึง 5 ใบ ไปจ่ายเงิน   แลัวลองคิดดูว่าถ้าผมจ่ายผ่าน counter service ใน 7/11  ผมจะต้องจ่ายค่าบริการเกือบ 100บาท  
ขออนุญาต ใช้พื้นที่บ่นหน่อยนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ      สมาชิกหมายเลข 3430147   สำหรับการเปลี่ยนแปลงหมายเลขกรณีที่ใช้งานโปรโมชั่น 4G Share  สมาร์ทโก้ ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ  โดยขอทราบหมายเลข พร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ

สำหรับการสมัครแพ็กเกจ 4G Share Non-Stop ปัจจุบันหมายเลขสมาชิก จะเป็นลูกค้าในระบบรายเดือน ทั้งจดทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในนามบุคคลธรรมดาครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่