หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC คะ ทำไมอยู่ดีๆถึงโทรออกไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
mydtac eService
ลองโทรเข้า 1678 ระบบอัตโนมัติก้อมีแจ้งว่าค้างยอดอยู่ แล้วสานก้อตัดไป
ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายเงินไปแล้วและไม่มียอดค้างชำระ
จะโทรติดต่อพนักงานที่ 1678 ก้อไม่ได้
เช็คยอดทางแอพ ก้อไม่ได้
เรามีความจำเป็นค้องใข้โทรศัพท์ แต่โทรออกไม่ได้ แบบนี้คืออะไรคะ
แล้วเมื่อไหร่จะแก้ไขได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ทวงเงินหลายรอบมากครับ
ใครเจอบ้างครับ ผมชำระผ่านแอป dtac ไปแล้วเมื่อวันที่ 20/3/2018 600.58 บาท พอเมื่อวาน 22/3/2018 มี email ส่งมาแจ้งยอดใหม่ + ขึ้นว่าค้างชำระ 600.58 บาท โทรไป 1678 พนักงานบอกระบบส่งอัตโนมัติ จัดทำก่อนส่ง
NapatPT
Dtac ยอดในแอพไม่ตัด ทั้งที่ชำระไปนานแล้ว และไม่เคยค้าง
จะโทรไปถาม 1678ก็โทรไม่ได้ บอกยอดเกินวงเงินแล้วก็ตัดสายไปเลย เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้าเมื่อ3วันก่อนต้องการย้ายค่าย เราใช้รายเดือนดีแทคมา11ปีกว่า เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ให้ เราก็โอเคอยู่ต่อกับโปรใ
BIGGUN_999
เงิบกับ dtac
เมื่อวานได้โทรเข้าไป call center 1678 dtac ผม: สอบถามยอดค้างหลังย้ายค่ายครับ cc: สอบถามข้อมูลผม แล้วบอกรอสักครู่นะคะ ผม: ครับ cc: ขอบพระคุณที่ถือสายรอ ยอดค้างชำระ 2xx บาท บลาๆ.... ผม: ยอดค้างนี้สาม
Delete99
คิดว่า โดนพนักงาน Call Center DTAC กลั่นแกล้งค่ะ
จริงก็เป็นเงินจำนวนไม่มาก ประมาณ 400 กว่าบาท แต่รู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้มียอดค่าใช้จ่ายค้างชำระเพราะเป็นซิมรายเดือน อยู่ประมาณ 2,000 กว่าบาท ซึ่งก็ได้โทรไปแจ้งระงับการใ
สมาชิกหมายเลข 1546610
โดนหักเงินอัตโนมัติ Google Play ผ่าน TrueMoney แต่ไม่รู้ว่าเป็นบัญชีไหน แก้ยังไงดีครับ
สวัสดีครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมโดนหักเงินอัตโนมัติผ่าน TrueMoney Wallet (ผูกกับบัญชีธนาคาร) ในสลิปและประวัติการชำระเงินขึ้นว่าเป็น Google Play แต่ผมไม่ได้สมัครหรือกดซื้อเอง และไม่ทราบว่าเชื่อมกับ Go
สมาชิกหมายเลข 7902283
เช็คยอดค้างais
พอดี พี่เราเคยซื้อโทรศัพท์รายเดือนกับais โดยใช้บัตรปชช.เรา แล้วที่นี่ เหมือนจะค้างชำระ ซึ่งตอนนี้เราจะติดเน็ตบ้าน แล้วไม่สามารถทำได้ เราอยากตรวจสอบว่าค้างชำระอยู่เท่าไหร่ แต่ไม่มีเวลาไปศูนย์ เพราะอยู่
สมาชิกหมายเลข 9078787
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนais ทำไมถึงเล่นไม่ได้
เมื่อเช้านี้เราตื่นมาไม่มีเน็ต ซึ่งคิดว่าเป็นเพราะค้างค่าบริการ1เดือนในตอนแรก เลยชำระไปแต่สรุปชำระไปแล้วก็ใช้งานไม่ได้ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ไม่ได้ จึงลองเข้าแอพmy ais โดยใช้เน็ตบ้านไปดู ปรากฎว่าทางแอพบอ
สมาชิกหมายเลข 9214105
ต้องการเช็คยอดเงิน
สัญญาณaisขึ้นไม่มีบริการเพราะค้างชำระ แต่ต้องการเช็คยอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6303426
ถ้าเราค้างค่าโทรศัพท์หลายเดือนจนโดนระงับสัญญาณ..ถ้าเราจ่ายเบอร์เดิมจะใช้ได้ทันทีเลยมั้ย ใครพอทราบบ้าง
คือเราค้างค่าโทรศัพท์หลายเดือน จนโดนระงับการใช้งาน แล้วตอนนี้เราตัดสินใจจะจ่าย เลยอยากรู้ว่า ถ้าเราจ่ายแล้ว เบอร์นั้นจะใช้ได้ทันทีเลยมั้ย..หรือว่าเราต้องไปแจ้งทศูนย์ของเบอร์นี้น..ใช้ดีแทครายเดือนโทร16
สมาชิกหมายเลข 9214330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC คะ ทำไมอยู่ดีๆถึงโทรออกไม่ได้คะ
ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายเงินไปแล้วและไม่มียอดค้างชำระ
จะโทรติดต่อพนักงานที่ 1678 ก้อไม่ได้
เช็คยอดทางแอพ ก้อไม่ได้
เรามีความจำเป็นค้องใข้โทรศัพท์ แต่โทรออกไม่ได้ แบบนี้คืออะไรคะ
แล้วเมื่อไหร่จะแก้ไขได้คะ