หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC คะ ทำไมอยู่ดีๆถึงโทรออกไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
mydtac eService
ลองโทรเข้า 1678 ระบบอัตโนมัติก้อมีแจ้งว่าค้างยอดอยู่ แล้วสานก้อตัดไป
ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายเงินไปแล้วและไม่มียอดค้างชำระ
จะโทรติดต่อพนักงานที่ 1678 ก้อไม่ได้
เช็คยอดทางแอพ ก้อไม่ได้
เรามีความจำเป็นค้องใข้โทรศัพท์ แต่โทรออกไม่ได้ แบบนี้คืออะไรคะ
แล้วเมื่อไหร่จะแก้ไขได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกโปรDtac แบบรายเดือน ทำอย่างไร
โทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ แจ้งให้ไปศูนย์ใหญ่ซึ่งไกลมาก ประมาณ 200 กิโลเมตร ไปศูนย์ dtac ใกล้บ้านพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ใครเป็นบ้างครับทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2260295
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
Dtac ทวงเงินหลายรอบมากครับ
ใครเจอบ้างครับ ผมชำระผ่านแอป dtac ไปแล้วเมื่อวันที่ 20/3/2018 600.58 บาท พอเมื่อวาน 22/3/2018 มี email ส่งมาแจ้งยอดใหม่ + ขึ้นว่าค้างชำระ 600.58 บาท โทรไป 1678 พนักงานบอกระบบส่งอัตโนมัติ จัดทำก่อนส่ง
NapatPT
Dtac ยอดในแอพไม่ตัด ทั้งที่ชำระไปนานแล้ว และไม่เคยค้าง
จะโทรไปถาม 1678ก็โทรไม่ได้ บอกยอดเกินวงเงินแล้วก็ตัดสายไปเลย เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้าเมื่อ3วันก่อนต้องการย้ายค่าย เราใช้รายเดือนดีแทคมา11ปีกว่า เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ให้ เราก็โอเคอยู่ต่อกับโปรใ
BIGGUN_999
เน็ตรายเดือน dtac
อยากทราบครับ พอดีติดค้างค่าเน็ตซิมรายเดือนจำนวนเงินเยอะแต่ไม่มากที่ต้องชำระ ผมไปยกเลิกต้องเสียค่าอะไรเพิ่มไหมครับ ถ้าจ่ายยอดที่ค้างหมดแล้ว หรือโทรไปยกเลิกได้ไหมครับหลังจากชำระ
สมาชิกหมายเลข 9119731
มีใครเคยเจอพนักงานเวิลด์ลีสพูดจาไม่ดีใส่บ้างคะ มาแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
คือล่าสุดวันนี้โทรมา ค้างค่างวดรถแค่1เดือน โทรมาข่มขู่ให้จ่าย แล้วบอกว่าจะยึดรถหากไม่ชำระ โดยที่เราตั้งแต่ผ่อนมา จ่ายไม่เคยล่าช้าเลยซักงวดและไม่เคยค้างค่างวด โทรมาแล้วพูดจาไม่ดีเลยเหมือนไปขอรถมาขี่ ยอ
สมาชิกหมายเลข 9114243
โดน Dtac โทรมาทวงค่าใช้บริการ หลังจากย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว
ขอเล่าประสบการณ์ดีๆ จาก Dtac (ประชด) เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 13 ปี ช่วงหลังใช้ Trinet แล้วสัญญาณไม่ค่อยดี จึงทำเรื่องย้ายเครือข่ายค่ะ ประสบการณ์ดีๆ ที่เจอ ตามนี้ค่ะ 1. ทำรายการ ณ Dtac สาขาเซ็นทรัลลาดพร
Linping's sister
ดีแท็ค
สวัสดีค่ะสอบถามหน่อยนะคะ ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ชอบตอบคำถามหรือโอนสายให้พนักงาน แล้วเรื่องเนคือจะยกเลิกโทรไปก็เข้าแต่สายอัตโนมัติ โทรทุกเบอร์ เหมือนกันทุกเบอร์ ตอนแรกมีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนแพ็กเกจ พอเปลี
สมาชิกหมายเลข 9112975
Dtac ระงับการโทรไม่สามารถโทร 1678 ได้และไม่สามารถเลื่อนชำระได้อีกแล้วหรอ
เนื่อง จากปกติ จะขอเลื่อนชำระได้แต่เดือนนี้ไม่สามารถทำได้ โทรออกก็ไม่ได้ ทำอพไรไม่ได้เลย ปกติก็ทำมาทุกๆเดือน เข้าใจนะว่าต้องจ่ายให้มันตรงแต่มันจำเป็นต้องทำแบบนี้มาตลอด โทรออกก็ไม่ได้จะให้เปิดสัญญาณผ่า
สมาชิกหมายเลข 5467254
ชำระ DTAC ผ่านหน้าเว็บ แต่ยอดเงินค้างเท่าเดิม โทรออกไปไหนก็ไม่ได้(โดนตัด)
ยอดค้างชำระ ทำให้โทรออกไม่ได้ จึงเข้าเว็บเพื่อจะชำระค่าบริการ พอจ่ายเงินไปผ่านหน้าเว็บ หักบัตรเครดิตแล้ว (CitiBank) หน้าเว็บก็ไม่ตอบสนองอีก ลองจ่ายหน้าเว็บอีกครั้งก็ไม่ตอบสนอง เริ่มเอะใจ ไปเช็คบัญชี
สมาชิกหมายเลข 3574894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC คะ ทำไมอยู่ดีๆถึงโทรออกไม่ได้คะ
ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายเงินไปแล้วและไม่มียอดค้างชำระ
จะโทรติดต่อพนักงานที่ 1678 ก้อไม่ได้
เช็คยอดทางแอพ ก้อไม่ได้
เรามีความจำเป็นค้องใข้โทรศัพท์ แต่โทรออกไม่ได้ แบบนี้คืออะไรคะ
แล้วเมื่อไหร่จะแก้ไขได้คะ