คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้ารบกวนคุณNuuna ลองทำรายการเบื้องต้นก่อนนะคะ เข้าที่ Dtac call >> จัดการเบอร์ทั้งหมด >> ต้องเลือนจาก Dtac Call เป็น SIM ก่อน แล้วค่อยเลือนกลับมาที่ Dtac call อีกครั้ง ทั้งนี้ต้องรบกวนทำตอนที่ App จับสัญญาณ Internet (3G,4G หรือ WiFi )นะคะ หลังจากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ
หากยังพบปัญหาอยู่ รบกวนระบุเบอร์, พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้คะ

หากยังพบปัญหาอยู่ รบกวนระบุเบอร์, พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้คะ
น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ใช้ wifi call ของ dtac ขึ้น offline ตลอด