ทรู วอเลท มีปัญหา

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เติมเงินเข้าวอเลท แล้ววอเลทมีการปรับปรุง เราใส่รหัสเกินจำนวนครั้ง ทำให้ไม่สามารถเข้าได้ เราได้กดคำว่าลืมรหัสผ่าน วอเลทให้ใส่อีเมล์กับเลขที่บัตรประชาชน ซึ่งก่อนเราสมัครไม่ได้ลงทะเบียนด้วยอีเมล์แต่ลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรกับเลขที่บัตรประชาชน จะทำยังไงดีเพื่อที่จะใช้งานได้เหมือนเดิม เป็นมาเป็นอาทิตย์แล้ว เครียดมาก โทรไปที่ 1240 คู่สายเต็มติดต่อไม่ได้เลย ฝากข้อความไว้ไม่มีการติดต่อกับ รบกวนช่วยด้วยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4262671 ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- บัญชีทรูมันนี่ (Mobile / E-Mail )
- หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียนบัญชีทรูมันนี่
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่