เหลืออดมากกับการใช้บริการเครือข่ายดีแทค ใครเคยเป็นบ้าง

เปิดบริการกับเครือข่ายดีแท็คมาได้เดือนนึงเต็มๆแล้วครับ ด้วยอัตราค่าบริการที่สูงมากเพราะเบอร์สวย กว่าจะหาเบอร์สวยและเหมาะกับตัวเองได้ต้องใช้เวลานับปี พอเจอรีบเปิดและเลือกแพ็คเกจ พนักงานบอกว่าความเร็วเน็ตเท่ากับ30GBและโทรฟรี400นาที บอกเน็ตเร็วอย่างนั้นอย่างนี้ พอใช้วันแรกเห็นผลเลยดูอะไรก็ไม่ได้ เฟสและไลน์ก็ลำบากมิหนำซ้ำไม่มีแม้แต่สัญญาณนี่ขนาดอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครนะครับยังขนาดนี้แล้วต่างจังหวัดล่ะจะขนาดไหน โทรไปเบอร์คอเซ็นเตอร์จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ไม่เคยได้คุยเลยสักครั้งบอกแต่บริการท่านอื่นอยู่ ไม่รู้ว่าดีแท็คมีสองคู่สายหรือพนักงานมัวจกส้มตำลาบก้อยอยู่หรืออย่างไรถึงไม่อย่กจะรับสายลูกค้า พอเราส่งข้อความไปหาให้แก้ไขก็ส่งข้อความกลับมาบอกแค่ว่าอยู่นอกเวลาทำการ ทั้งที่โทรหรือส่งข้อความไปตอนบ่ายสอง มันคืออะไรยังไงห่วยมากเครือข่ายนี้ ไม่เต็มใจบริการลูกค้าหรือตอบความกระจ่างให้ลูกค้าไม่ได้ก็ควรจะปิดกิจการไปซะ เหลืออดจริงๆเลยอยากจะทราบว่าท่านใดมีเบอร์บริการที่มิใช่1678และ*1806บ้างไหมครับ เพราะเหลืออดจริงๆอยากจะอัดคลิปเสียงด่าไปให้ถึงโสตประสาทผู้บริหารดีแท็คเสียด้วยซ้ำ ขนาดเบอร์การกุศลเขามีแค่ยี่สิบคู่สายเขายังรับสายได้และคนรับก็แก่หงำเหงือกอายุอานามรวมกันเท่ากับอายุกำแพงเมืองจีนเขายังขยันรับสายเลย แต่นี่เครือข่ายดีแท็คเครือข่ายระดับประเทศด้วยซ้ำนะ ห่วยแตกจริงๆ ใครเคยเป็นบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่