คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4162353
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ทางทีมงานขอทราบรายละเอียดดังนี้ที่ Inbox (หลังไมค์) เพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบโดยด่วน
1. เลขที่บัญชี
2. ชื่อบัญชี
3. วัน-เวลาที่ทำรายการ, รหัสตู้ (หากทราบ)
4. จำนวนเงิน
5. หมายเลขติดต่อกลับ
หรือสามารถโทรตรวจสอบรายการเพิ่มเติมได้ที่ ktb call center 02-111-1111 ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ทางทีมงานขอทราบรายละเอียดดังนี้ที่ Inbox (หลังไมค์) เพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบโดยด่วน
1. เลขที่บัญชี
2. ชื่อบัญชี
3. วัน-เวลาที่ทำรายการ, รหัสตู้ (หากทราบ)
4. จำนวนเงิน
5. หมายเลขติดต่อกลับ
หรือสามารถโทรตรวจสอบรายการเพิ่มเติมได้ที่ ktb call center 02-111-1111 ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เสียดายตัง ???