รบกวนถามผู้รู้นะครับ
เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ไปซื้อ Iphone8 จากทรู แต่หลังจากซื้อมาได้ไม่ถึง 7 วัน พบว่า ที่จอมีจุดที่เอาไม่ออก จึงไปติดต่อทาง shop ที่ซื้อมา พนักงานก็ดำเนินเรื่องให้ และเชื่อทุกอย่างที่พนักงานบอก (เพราะไม่อยากมีปัญหา) โดยพนักงานแจ้งว่าจะส่งกลับไปที่สิงคโปร์ให้พิจารณา หลังจากนั้นมีข้อความติดต่อกลับมาว่าสามารถไปรับเครื่องได้ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 (ซึ่งไวดี) พอไปรับเครื่องพนักงานแจ้งว่าได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ซึ่งเลขประจำเครื่องจะไม่ใช่เลขตามกล่องเดิม แต่หลังจากตรวจสอบเครื่องก็พบว่า ขอบกระจกด้านหลังดูไม่สมบูรณ์ ผมก็กลัวจะใช้ไปแล้วจะกินเนื้อเข้าไปอีกจึงแจ้งพนักงาน พนักงานก็ยกมือไหว้ขอโทษดี และแจ้งว่า จะส่งกลับไปตามกระบวนการอีก แต่ไม่ได้ให้เอกสารที่ระบุปัญหาตัวเครื่องรอบ 2 กลับมา ผมสอบถามพนักงานในเบื้องต้น ว่าทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องแกะกล่องใหม่ให้เลย ทางพนักงานแจ้งว่า ตั้งแต่ Iphone5 ทางทรูจะไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ทันที ต้องส่งกลับไปที่สิงคโปร์พิจารณาก่อน
ตอนนี้ผมกังวลใจมากครับ ว่าเครื่องที่จะได้มาหลังจากนี้จะเป็นเครื่องใหม่จริงไหม เพราะเครื่องที่ได้มารอบ 2 ก็ยังมีปัญหา ซึ่งเครื่องใหม่แกะกล่อง ไม่น่าจะเจอปัญหากระจกแบบนี้ แล้วทำไมไม่ส่งเครื่องใหม่ที่อยู่ในกล่องสมบูรณ์แบบมาให้ เมื่อเครื่องที่ส่งมาก็บอกว่าเครื่องใหม่เหมือนกันน่ะครับ (แต่กระจกไม่สมบูรณ์)
ขอบคุณครับ
ซื้อ Iphone8 มาจากทรู ไม่ถึง 7วัน พบปัญหาเครื่อง 2 ครั้ง เครื่องที่ได้มาหลังจากส่งShop เป็นของใหม่แกะกล่องหรือเปล่าครับ?
เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ไปซื้อ Iphone8 จากทรู แต่หลังจากซื้อมาได้ไม่ถึง 7 วัน พบว่า ที่จอมีจุดที่เอาไม่ออก จึงไปติดต่อทาง shop ที่ซื้อมา พนักงานก็ดำเนินเรื่องให้ และเชื่อทุกอย่างที่พนักงานบอก (เพราะไม่อยากมีปัญหา) โดยพนักงานแจ้งว่าจะส่งกลับไปที่สิงคโปร์ให้พิจารณา หลังจากนั้นมีข้อความติดต่อกลับมาว่าสามารถไปรับเครื่องได้ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 (ซึ่งไวดี) พอไปรับเครื่องพนักงานแจ้งว่าได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ซึ่งเลขประจำเครื่องจะไม่ใช่เลขตามกล่องเดิม แต่หลังจากตรวจสอบเครื่องก็พบว่า ขอบกระจกด้านหลังดูไม่สมบูรณ์ ผมก็กลัวจะใช้ไปแล้วจะกินเนื้อเข้าไปอีกจึงแจ้งพนักงาน พนักงานก็ยกมือไหว้ขอโทษดี และแจ้งว่า จะส่งกลับไปตามกระบวนการอีก แต่ไม่ได้ให้เอกสารที่ระบุปัญหาตัวเครื่องรอบ 2 กลับมา ผมสอบถามพนักงานในเบื้องต้น ว่าทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องแกะกล่องใหม่ให้เลย ทางพนักงานแจ้งว่า ตั้งแต่ Iphone5 ทางทรูจะไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ทันที ต้องส่งกลับไปที่สิงคโปร์พิจารณาก่อน
ตอนนี้ผมกังวลใจมากครับ ว่าเครื่องที่จะได้มาหลังจากนี้จะเป็นเครื่องใหม่จริงไหม เพราะเครื่องที่ได้มารอบ 2 ก็ยังมีปัญหา ซึ่งเครื่องใหม่แกะกล่อง ไม่น่าจะเจอปัญหากระจกแบบนี้ แล้วทำไมไม่ส่งเครื่องใหม่ที่อยู่ในกล่องสมบูรณ์แบบมาให้ เมื่อเครื่องที่ส่งมาก็บอกว่าเครื่องใหม่เหมือนกันน่ะครับ (แต่กระจกไม่สมบูรณ์)
ขอบคุณครับ