[CR] ( Gingerie ) TOP 5 palette eyeshadow แนะนำว่าควรมี !

สวัสดีค่า
ห่างหายไปนานกับรีวิวแบบภาพนิ่ง เค้ากลับมาแว้วน้าา
วันนี้ขิงหยิบ 5 พาเลทสุดที่เลิฟฟฟ ที่หยิบมาใช้บ่อยสุดๆ
มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกัน เป็นตัวเลือกในการเลือกพาเลทดีๆสัก 1 พาเลท
จะมีตัวไหน แบรนด์อะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า


5. Tartelette In Bloom
อันดับที่ 5 ขิงยกให้พาเลทนี้ค่ะ ด้วยโทนสี earth tone แบบสุภาพสุดๆ มีโทนทั้งอ่อนไปถึงเข้ม เฉดสีไม่ซ้ำกัน ไม่จำเจค่อนข้างตัดกันอย่างชัดเจน เพื่อการใช้งานแบบเน้นเงา แสง ความชัด มากกว่าเรื่องของเฉดสี พาเลทนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน วันไหนนึกไม่ออกก็หยิบมาจิ้มๆทาสักสี 2 สี
ราคา 2,020 บาท ( แต่ขิงได้มา 1,000 นิดๆ อิอิ )


      
4. Colourpop Yes please palette
เป็นพาเลทที่สีสันน่ารัก น่ากิน น่าสะสมเป็นอย่างมากเด้อข่า เหมาะสำหรับลุคที่ไม่ต้องการความจำเจ ด้วยโทนสีที่สดใส warm tone แบบแสบสันสุดๆ เรื่องพิ๊กเมนท์ต้องกราบต้องเทิดทูน ที่สำคัญคือราคาไม่แรงอย่างที่คิด แต่งไปงานปาร์ตี้ ไปพบปะ เที่ยวชิวๆหรือใช้ในวันสนุกๆได้ดีทีเดียว
ราคา 950 บาท


3. The Nubian by Juvia's
เป็นพาเลทที่ดังมากๆ ดังมากมากมาก เพราะด้วยโทนสี Burgundy ที่ใครๆก็อยากครอบครอง ไม่ว่าจะพาเลท Burgundy ของ Kylie หรือ Naked Heat ที่ราคาเอื้อมไม่ถึง เราก็ยังมีตัวนี้อยู่ให้ใจชื่นขึ้นในส่วนของเนื้อพิ๊กเมนท์ ต้องบอกว่าเป็นที่ยอมรับของบล็อกเกอร์หลายคน รวมถึงผู้ใช้จริงด้วย
โทนสีของพาเลทจะเป็น warm tone + Burgundy เป็นอะไรที่ perfect ลงตัว และต้องบอกว่า ต้องมี!
ราคา 980 บาท


2. Morphe The little palette Awesome Blossom
เป็นอีกหนึ่งอินดี้แบรนด์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาก ไม่ว่าจะเป็นแปรง หรือตัวเครื่องสำอางภายในแบรนด์ ไม่ว่าออกอะไรมาก็ปัง และเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ
จริงๆแล้วขิงมีพาเลทของแบรนด์นี้เยอะพอสมควร ( อิอิ ) แต่ขอยกเจ้าตัว little มาพูดหน่อยละกันนะ
โทนสีพาเลทนี้ เป็นโทนที่ดูสวยแบบลึกลับน่าค้นหา เหมือนสาวหวานที่อยู่ในดงดอกไม้ป่า ที่มีสีสันทั้งชมพู เบจ ขาวมุก บรอนซ์ ไปถึงเฉด Duo Chrome อย่างสีเขียวเหลือบน้ำตาล ม่วงเหลือบดำ และเขียวอมฟ้าเหลือบเทาเข้ม เป็นโทนสีที่ดูน่าค้นหา และมีลูกเล่นมากมาย แต่มารวมกันอยู่ในพาเลทจิ๋วๆนี้เอง
ขิงชอบมาก ตรงที่โทนสีสามารถเล่นได้เยอะ มากกว่าที่คิด และพิ๊กเมนท์ คือนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย สวยงาม
ราคา 450 บาท


1. NYX Ultimate shadow palette Light
อันดับที่ 1 ในใจตลอดกาล หนีไม่พ้นแบรนด์ที่หลายๆคนหลงรัก NYX นั่นเองจ้าา
เหตุผลที่ขิงเลือกพาเลทนี้ เพราะความ Rainbow ไล่เฉดสีมาให้แบบสะใจ จุใจ สามารถ make look ได้มากกว่า 10 ลุค มีทั้งความสนุก เซ็กซี่ ลึกลับน่าค้นหา แฟนซี รวมถึง everyday เลยด้วยซ้ำนะ
อย่างเฉดส้ม ชมพู Burgundy ก็สามารถแต่งลุคสดใส ที่ไม่ over เกินไป โทนม่วงก็แต่งได้หลากหลาย บางคนอาจจะคิดว่ามันแก่ แต่ไม่นาจา มันสามารถทำให้ผิวดูผ่อง ดวงตาเซ็กซี่เปลี่ยนลุคไปได้เลยแหละ
ส่วนสีเขียวฟ้าเหลือง ก็จะใช้ไปในเชิง fancy สนุก สร้างลุคที่ไม่จำเจ สรุปคือคุ้มมาก ได้สีมาแบบจุใจ แต่งได้ไม่เบื่อเลย  ที่สำคัญคือหาซื้อง่ายมาก ราคาก็ดี พิ๊กเมนท์ดีเกินราคาอีกด้วยนะ ทำใจไม่ให้รักเธอจะไหวหรออออ
ราคา 895 บาท


เป็นไงม้างง ช่วยเป็นตัวเลือกให้ได้บ้างมั้ยย
แต่ละตัวคือคัดมาอย่างดี อยากให้เห็นว่ามันดีงามยังไง
ก็หวังว่าจะช่วยเพื่อนๆได้บ้าง อย่าลืมแชร์ให้คนอื่นๆได้อ่านกันด้วยน้า
ไว้เจอกันใหม่ สวัสดีค่า
xoxo
Gingerie
ชื่อสินค้า:   nyx tarte colourpop morphe juvias
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่