ซวยซ้ำ ซวยซ้อน กับการใช้บริการ

กระทู้คำถาม
ขอพื้นที่พูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับผมหน่อยนะครับ

พอดีว่าผมสมัครใช้บริการเน็ต AIS 3G โปร 29 บาท เน็ต 4mb รายวัน ปกติสมัคร *777*รหัส*รหัส# เน็ตจะวิ่งปกติอยู่ที่ 2.9 - 3.9 mb ประมาณนี้
แต่วันนี้ลองสมัครแบบ *777*รหัส# ตามที่ ais ส่งข้อความมาหาผมบ่อยๆ ปัญหาเกิดล่ะสิ เน็ตผมวิ่งแค่ 0.02 - 0.08 mb ทั้งๆ ที่อยู่ที่เดิม
สัญญาณ 3G ก็ติดบ้าง ไม่ติดบ้าง ก็เดินไปทั่วจนหาสัญญาณได้ 3 ขีด แต่ไม่มีผลครับ ไม่เกิน 0.08mb เหมือนเดิม
ป.ล. ซิมผมก็พึ่งไปเปลี่ยนใหม่ ประมาณ 1 สัปดาห์ กว่าๆ เพราะใช้มานานกว่า 6 ปีแล้ว
ป.ล. 2 ใช้ซิมเล่นผ่าน Pocket Wifi ทุกครั้ง เพราะ !!!

โทรศัพท์มือถือ ที่ใช้คือ Samsung Galaxy Core Prime ครับ
เปิดเน็ตประมาณ 10 - 15 วินาที ย้ำ วินาที !!!  แล้วก็หลุดหายไป ไม่สามารถเล่นได้อีก นอกจากจะปิด แพ็คเก็ตดาต้า แล้วเปิดใหม่ก็จะเล่นได้อีก 10 - 15 วินาที (อันนี้ที่มือถือแน่นอน เพราะว่าผมลองทดสอบโดยการนำซิมไปใส่ Pocket Wifi แล้วก็ โทรศัพท์รุ่นอื่นๆ หรือสอบถามเพื่อนๆ ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันแล้ว ไม่พบปัญหานี้)

สรุปที่ผมอยากพูดก็คือ
1. ผมจะแก้ปัญหาเน็ตอย่างไร จะต้องสมัครแบบ *777*รหัส*รหัส# ใช่ไหมถึงจะใช้งานได้ในประสิทธิภาพที่สูงสุด
2. ที่ใช้ AIS เพราะ สถานที่ที่อยู่ มีสัญญาณค่ายนี้ดีสุด ค่ายอื่นโทรก็แทบจะโทรไม่ได้เลย
3. มือถือผมทำใจแล้ว ปกติจะใช้โทรซะส่วนใหญ่ เน็ตก็จะเปิดผ่าน Pocket wifi แล้วรับสัญญาณเล่น แต่เวลาออกข้างนอก ถ้าจำเป็นต้องใช้เน็ต ก็ต้อง เปิด - ปิด แก้ปัญหา (เพราะใช้ซิมเดียว)
4. ผมไม่ได้มีเงินทองมากมาย แต่บางครั้งก็มีความจำเป็นต้องใช้ Internet เหมือนกันนะครับ
5. ผมไม่ได้จะโจมตี หรือ มีเจตนาใดๆ นะครับที่ต้องระบุ เพราะผมใช้บริการกับคุณจริงๆ และผมอยากเห็นการพัฒนาที่ดีขึ้นนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่