ลูกค้าที่สั่งของแบบเก็บปลายทางแล้วไม่รับ มีวิธีจัดการยังไงกันคะ?

คือเราเพิ่งลองทำแบบเก็บปลายทางดู ลอง 1 สัปดาห์ มีลูกค้าสั่งประมาณ 14 ท่าน
รับของจริง 6 ท่าน อีก 8 คนนี่คือเงียบ... ไม่ตอบ... ไม่หือไม่อือใดๆ
ทั้งๆ ที่มีการตกลงกันอย่างดี เป็นลายลักษณ์อักษรครบถ้วน แต่ก็ยังเกิดขึ้น
ถึงแม้จะเตรียมใจมาบ้าง แต่ก็แอบเซ็ง เสียเวลา เสียค่าส่ง เสียหลายเสียทีเดียว
เราเข้าใจว่าลูกค้ากลัวโดนโกง (ส่วนมากเป็นลูกค้าใหม่) จึงลองดู

ขอถามท่านที่เคยเจอและมีประสบการณ์ ทำยังไง และแก้ปัญหาข้อนี้ยังไงคะ
เราขายเสื้อผ้าออนไลน์ ไม่ค่อยสต็อก แต่ตอนนี้เจอทั้งค่าส่งและค่าของที่ต้องจัดการไปก่อน
ไม่รู้จะทำใจรับมือกับสถานการณ์นี้ยังไงดี ถ้าไปลงบันทึกประจำวันไว้
จะดูทำเกินไปไหมคะ เหนื่อยหัวใจกับลูกค้าแบบนี้จริงๆค่ะ ขอบ่น 😭

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่