จ่ายเบี้ยประกันปีนึงเกือบ 50,000 เเต่กลับเหมื่อนไม่ได้อะไร

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้าง  อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกท่านที่ใช้บริการของบริษัทประกันที่พี่สาวเราได้ทำแบบสะสม  และครอบคลุม 40 โรคร้าย และสุขภาพ  จ่ายปีละเกือบ47,000 บาท   เรื่องมีอยู่ว่าพี่สาวเข้าโรงพยาบาลเพราะความดันสูงเมื่อกลางคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา   พยาบาลแจ้งเราก่อนรักษาได้บอกว่ารักษาคืนละ 4หมื่นรับได้ไหม    เราเบาใจเพราะตัวแทนก้อมาบอกว่ารักษาพยายบาลต่อครั้งครั้งไม่เกิน 200,000 เราก้อบอกพยาบาลว่ารับได้   มาวันนี้บิลมาถึงคนไข้ให้ไปชำระ แสนกว่า  เราก้องง  ยังไม่ถึง 2 แสน    ทำไมเรียกเก็บเรารึเกินยอดสอบถามไปยังไม่เกินยอดแต่งง ทำไมเรียกเก็บก่อน     แต่เราเข้าใจโรงพยาบาลคงกลัวว่าหนีรึไร   เลยติดต่อตัวแทนได้คำตอบว่าเคลมให้แค่ 20,000  อ้าว  งง!!!เรยกู    แล้ววันแรกบอกเราว่ารักษาตัวไปเลยนะไม่ต้องห่วง  แถมระหว่างรอผลตรวจวันแรกยังเปิดไอแพดบอกขายประกันเราด้วย   แบบไม่ดูอารมณ์ว่าเราร้อนใจขนาดไหน  ไอ้เราก้อเกรงใจไม่ว่าไรเดินออกไปดูห้องพี่สาว     วันนี้บิลมาเราไปหาที่บ้านเจอผัวกะลูกไม่เจอตัวแทน   คำตอบมันเลยไม่ได้จนป่านนี้ยังไม่ได้คำตอบ   งงมากเราเจอตัวแทนโง่ๆรึมักง่ายกันแน่    จ่ายมา5 ปี ถ้าไม่ป่วยวันนี้คงไม่รู้เรื่องเลยว่าเราเจอแบบนี้   แถมวันที่เข้าโรงบาลตัวแทนก้อมาพยาบาลทางโรงพยบาลก็บอกวันละ 40,000ขึ้น รับได้ไหม   ตัวแทนทำไมไม่บอกว่าเกินงบ   ที่ซื้อหรือยังไง   แถมบอกว่ารักษาได้ต่อครั้งไม่เกิน  2  แสน   สรุปว่าความซวยอยู่ที่ลูกค้า    ไม่มีแม้คำอธิบายใดๆให้เรารู้สึกดี   เราต้องทำใจจ่ายเองก้อโอเครเราโง่เอง     แต่ปัญหาของเราคือเรารู้สึกแย่กับบริษัท A มาก  ชีวิตของเราที่จะมาทำประกันมันคือความโชคร้าย  ที่บริษัทได้เงิน   ตัวแทนได้เงิน  แต่คนซวยคือลูกค้า  เสมือนว่าการทำประกันแค่สนใจเมื่อเราจ่ายเงินเท่านั้น   ผลที่ตามมาพวกลูกค้าดิ้นเองเถอะเพราะพวกเมิงโง่เอง    ถ้าเราเปลี่ยนตัวแทนได้เราก้ออยากเปลี่ยนอยากรู้สึกดีๆดูแลลูกค้าบ้าง   ขอให้เรื่องนี้เป็นกรณีศึกษาเรยว่าเมื่อคุณได้จ่ายเงินให้กับบริษัทประกันนั่นคือ   วันที่คุณและตัวแทนคิดหวังต่างกัน   คุณคนจ่ายคุณคิดว่าดีจังวันนี้คุณยังมีประกันคุ้มครองชีวิต   ส่วนตัวแทนคิดแค่กูได้ค่าคอมแล้วเว้ย  ดีจังรวยละกู เพราะสุดท้ายบริษัทก้อเหมือนนิ่งแต่ไม่มีมาตรการที่จะลงโทษกับตัวแทนเลยสรุปความซวยตกไปที่ลูกค้า

ป.ล.เคสนี่โรงพยาบาลที่รักษาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกลับปัญหาในเรื่องเเต่อย่างใดครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่