ทำไมธนาคารกสิกรไทยถึงมีมาตรฐานต่างกัน

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม เราไปธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่เพื่อขอ Bank Statement กับ Bank Letter ซึ่งเจ้าหน้าที่มห้ความร่วมมือในการออกมากๆค่ะ ขอชื่นชม โดยเฉพาะผู้จัดการมาถามไถ่ด้วยความยิ้มแย้ม เค้าออกRemark เหมือนที่เราต้องการ (อ่านจากพันทิพ ว่าต้องออกหมายเหตุเรื่องเวลาเกิน28วันค่ะ) แต่เนื่องจากเราลืมให้เค้าใส่Rateแปลงเงินไทยกับเงินปอนด์เลยต้องมาขอใหม่ค่ะ

ซึ่งเรามาขอ Bank Letter อย่างเดียวเท่านั้นที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาเอสพลานาด ซึ่งพรักงานบอกว่ามันเป็นแพทเทิร์นที่ไม่สามารถใส่เลขบัญชีกับRate ที่แปลงเงินได้ค่ะ ขออะไรไม่ได้สักอย่าง แถมพนักงานโต๊ะข้างๆก็พูดจาไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ช่างเถอะค่ะ แค่วันที่1ธันวาคม กับวันที่4ธันวาคม เค้าถึงช่วยอะไรเราไม่ได้เลยคะ ต่างจากสำนักงานใหญ่มากที่พยายามหาทางอก้ไขเพื่อให้เราออกวีซ่าโดยง่าย


จริงๆเราจะไปสำนักงานใหญ่นะคะ แต่เวลาไม่ได้พี่ที่ดูแลเค้าเพิ่งตรวจเอกสารเสร็จแล้วให้มาแก้ เพราะพรุ่งนี้ธนาคารหยุดแล้วเราเลยเลือกสาขาใกล้บ้านแทน ตรงนี้เราแค่เสียความรู้สึกที่ธนาคารที่เราเป็นลุกค้าเกือบสิบปีไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยค่ะ โดยเฉพาะปฏิเสธทุกอย่างแถมยังบอกว่า เค้าออกให้มาหลายคนแล้ว หรือถ้าเป็นกฏของธนาคารที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือในบางสาขาก็ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่าเป็นกระทู้ขอบคุณสาขาสำนักงานใหญ่ละกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ เราคงเอาอันเก่าไปยื่นทำวีซ่าแทนเพราะเวลาไม่ทันจริงๆค่ะ ออกใบนัดวันที่ 6 นี้แล้วค่ะ ยังไงขอกำลังใจด้วยนะคะ ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่