คือจะเรียกว่าโดนหลอกให้ทำประกันภัยก็ได้นะคะ เพราะได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกแย่ค่ะ
เราไปซื้อของที่บิ๊กซี แล้วมีพนักงานเดินมาจูงรถเข็นเราไปที่บูธบอกขอเวลาเรา 2 นาที
ซึ่งเราฟังข้อเสนอแล้ว คือเราโอเคค่ะมันได้เงินคืนทุกปี ปีละ 2,000 บาท
และแถมเรายังได้สิทธิ์ในการประกัยภัยชีวิตอีกด้วย เราเลยตกลงเซ็นสัญญาทำไปค่ะ
ซึ่งเขาก็เอาบัตรเครดิตเราไปรูดแล้วบอกขออภัยเก็บเงินค่าดูแลตรงนี้ 2 เดือนนะคะ
เราก็โอเคไม่มีปัญหาเพราะถือว่ามันคือเงินเก็บของเราอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร
เรากังวลค่ะกลัวโดนโกงเลยโทรเช็คกับทางบริษัทใหญ่เอง ซึ่งถึงกับ Shock เลยค่ะ
เขาบอกว่าเป็นส่งประกันภัยโดยตรงค่ะ ไม่ใช่การออมเงินตามที่เราได้รับแจ้งจากพนักงานที่บูธ
และการนำเงินที่ส่งไปเพื่อไปใช้คือการกู้ยืม ต้องเสียดอกเบี้ยคืนให้กับทางบริษัท
ซึ่งพนักงานที่บูธแจ้งว่าไม่ใช่การกู้และไม่เสียดอกเบี้ยแต่เสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อยไม่ถึงร้อยบาท
เขาขายฝันให้เรามาก ยกตัวอย่างเช่นกันกับการแต่งงาน เก็บเงินตั้งแต่อายุยังนี่ดีมากเลย
ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่า "กรมธรรม์ 99/10 ไม่ใช่การออมเงินแต่มีการคืนเงินปันผล 1% จากทุนประกัน"
เลยไลน์ไปหาพนักงานที่บูธ เขาพูดดดดดดไม่ให้เราได้พูดเลยค่ะและน้ำเสียงไม่ค่อยดีเหมือนตอนเชิญชวนเราเลยสักนิด
เราไม่ได้เสียดายเงินหรอกค่ะ การมีประกันชีวิตมันก็ดีต่อตัวเราและคนข้างหลังของเรา
แต่เราเสียความรู้สึกตรงที่ทำไมคุณไม่พูดความจริงกับเราตั้งแต่ โกหกให้เราหลงเซ็นสัญญาทำไม
เรารู้อยู่ว่าการที่คุณบอกว่าถ้าพูดตรงๆ จะได้ลูกค้าหรอ เราจะฟังเขาหรอ ?
เราบอกเลยว่าถ้าของคุณมันดีจริงๆ ทำไมเราจะไม่สนใจ ในเมื่อมันแต่เราที่ได้กับได้
ฝากด้วยนะคะ ไม่อยากให้ทุกคนมาเจอเรื่องเสียความรู้สึกแบบนี้เช่นเดียวกับเราค่ะ
ไม่ชอบค่ะ หากินแบบนี้ไม่โอเคค่ะ อย่ามาทำเป็นมีเงื่อนไขอะไรมากมายเลยค่ะ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าตอนมีปัญหาบริษัทจะเคลมยากแค่ไหน
เกี่ยวไหมไม่รู้ค่ะ แต่ในความรู้สึกบริษัทดูเสียภาพลักษณ์เป็นอย่างมากที่ปล่อยให้ตัวแทนแบบนี้มาทำงานแรกค่าคอม แย่ค่ะ!!!!!
ประกันชีวิตFWD ทำไมพนักงานที่บูธกับบริษัท ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน
เราไปซื้อของที่บิ๊กซี แล้วมีพนักงานเดินมาจูงรถเข็นเราไปที่บูธบอกขอเวลาเรา 2 นาที
ซึ่งเราฟังข้อเสนอแล้ว คือเราโอเคค่ะมันได้เงินคืนทุกปี ปีละ 2,000 บาท
และแถมเรายังได้สิทธิ์ในการประกัยภัยชีวิตอีกด้วย เราเลยตกลงเซ็นสัญญาทำไปค่ะ
ซึ่งเขาก็เอาบัตรเครดิตเราไปรูดแล้วบอกขออภัยเก็บเงินค่าดูแลตรงนี้ 2 เดือนนะคะ
เราก็โอเคไม่มีปัญหาเพราะถือว่ามันคือเงินเก็บของเราอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร
เรากังวลค่ะกลัวโดนโกงเลยโทรเช็คกับทางบริษัทใหญ่เอง ซึ่งถึงกับ Shock เลยค่ะ
เขาบอกว่าเป็นส่งประกันภัยโดยตรงค่ะ ไม่ใช่การออมเงินตามที่เราได้รับแจ้งจากพนักงานที่บูธ
และการนำเงินที่ส่งไปเพื่อไปใช้คือการกู้ยืม ต้องเสียดอกเบี้ยคืนให้กับทางบริษัท
ซึ่งพนักงานที่บูธแจ้งว่าไม่ใช่การกู้และไม่เสียดอกเบี้ยแต่เสียค่าธรรมเนียมเล็กน้อยไม่ถึงร้อยบาท
เขาขายฝันให้เรามาก ยกตัวอย่างเช่นกันกับการแต่งงาน เก็บเงินตั้งแต่อายุยังนี่ดีมากเลย
ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่า "กรมธรรม์ 99/10 ไม่ใช่การออมเงินแต่มีการคืนเงินปันผล 1% จากทุนประกัน"
เลยไลน์ไปหาพนักงานที่บูธ เขาพูดดดดดดไม่ให้เราได้พูดเลยค่ะและน้ำเสียงไม่ค่อยดีเหมือนตอนเชิญชวนเราเลยสักนิด
เราไม่ได้เสียดายเงินหรอกค่ะ การมีประกันชีวิตมันก็ดีต่อตัวเราและคนข้างหลังของเรา
แต่เราเสียความรู้สึกตรงที่ทำไมคุณไม่พูดความจริงกับเราตั้งแต่ โกหกให้เราหลงเซ็นสัญญาทำไม
เรารู้อยู่ว่าการที่คุณบอกว่าถ้าพูดตรงๆ จะได้ลูกค้าหรอ เราจะฟังเขาหรอ ?
เราบอกเลยว่าถ้าของคุณมันดีจริงๆ ทำไมเราจะไม่สนใจ ในเมื่อมันแต่เราที่ได้กับได้
ฝากด้วยนะคะ ไม่อยากให้ทุกคนมาเจอเรื่องเสียความรู้สึกแบบนี้เช่นเดียวกับเราค่ะ
ไม่ชอบค่ะ หากินแบบนี้ไม่โอเคค่ะ อย่ามาทำเป็นมีเงื่อนไขอะไรมากมายเลยค่ะ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าตอนมีปัญหาบริษัทจะเคลมยากแค่ไหน
เกี่ยวไหมไม่รู้ค่ะ แต่ในความรู้สึกบริษัทดูเสียภาพลักษณ์เป็นอย่างมากที่ปล่อยให้ตัวแทนแบบนี้มาทำงานแรกค่าคอม แย่ค่ะ!!!!!