ผมและเพื่อนๆ เดินทางมาจากภูเก็ตเพื่อมาเที่ยวเขาใหญ่แล้วได้ทำการจองห้องพัก ที่ The Loft kao yai ผ่านทาง expedia ซึ่งผมกับเพื่อนๆได้ทำการจอง วิลล่าขนาดสามห้องนอน ทำการจ่ายเงินเรียบร้อยพร้อมได้รับ email confirm เรียบร้อยสำหรับห้องวิลล่า 3ห้องนอน ถึงวันจริงครับ ผมเดินทางเข้ามา check in แล้วปรากฎว่า ทาง The loft kao yaiแจ้งกับทางผมว่า ที่พักเต็มหมดแล้วไม่มีชื่อที่ผมทำการจองมา ยังไงละครับสตั้นสิ มาจากภูเก็ต แล้วกำลังจะไม่ทีที่พัก ก็เลยหาทางโทรคุยกับทาง expedia ซึ่ง ได้รับข้อความว่า ได้ทำการจองห้องพักไปให้เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง The loft กับแจ้งว่าไม่มี รายการจองมาจากทาง expedia ซึ่งทาง expedia ก็พยายามหาทางให้ผมได้ที่พักใหม่ แต่ผมมาไกลเหนื่อยทอยากพักผ่อน ก็เลยขอทำการคืนเงินแทน แล้วจองที่ใหม่ซึ่งผมก็เลยตัดสินใจจองที่ใหม่เรียบร้อย แล้วโดนส่วนต่างเพิ่มอีก1หมื่นเอง กับวิลล่าขนาด 3ห้องนอนเหมือนกัน พอเท่านั้นละครับ ทางThe loft กับแจ้งว่าผมว่ามีวิลล่าว่าง 1หลัง จะอัพเกรดให้ แต่ตอนที่ผมมาถึง กลับแจ้งว่าที่พักเต็มหมดแล้ว แล้วโยนความผิดให้กับทางทexpediaด้วย ซึ่งตรงนี้ผมไม่ได้ต้องการอะไร แค่อยากจะมาเล่าเรื่องแย่ๆให้ฟังที่เจอมากับ the loft kao yai ซึ่งต้องขอบคุณ ทางstaffที่ the loft ด้วยน้องพยายามติดต่อให้น่ารักมาก แต่ จนท อีกคนที่คุยผ่านโทรศัพท์คุณแก้ปัญหาใหัผมได้แย่มาก ขอบคุณ จนท ของทางexpedia ด้วยครับประสานงานได้ดี ผมก็ไม่ทราบว่าผิดที่ใคร แต่ทำผมกับเพื่อนๆเสียความรู้สึกมากกับ The loft kao yai คงไม่กล้าแนะนำให้เพื่อนๆของผมมาพักที่นี่แน่นอน
สุดท้ายได้ที่พักของพี่ สงกรานต์ย้อมใจ
สวัสดีครับ
แชร์ประสบการณ์ที่แสนไม่ประทับใจกับ The loft kao yai
สุดท้ายได้ที่พักของพี่ สงกรานต์ย้อมใจ
สวัสดีครับ