นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมต้องมาแชร์ประสบการณ์ทุยๆ ขอเกริ่นด้วยระบบ REDEEM สินค้าหรือบริการเสริมพิเศษซึ่งถือเป็นสิทธิ์ประโยชน์ของลูกค้าไม่ใช่แค่ทุย
บริษัทอื่นก็ด้วยแทบจะก้มกราบเหมือนไปอ้อนวอนทั้งๆที่มันเป็นส่วนหนึ่งของค่าบริการที่พวกผมเสียไป.....ไม่รู้จริงๆว่าเมื่อไหร่คนไทยจะเข้าใจเรื่องนี้สักที
ต่อให้ตั้งกระทู้นี้เสร็จไปก็คงแค่ให้ตามโปรที่ได้จัดไว้....ซี่งทุยไม่เคยให้ค่าเสียเวลากับลูกค้าที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้เลยไม่เหมือน Dtac ถ้ามีเหตุผิดพลาดแบบนี้เขาจะให้สิทธิ์เพิ่มไม่ว่าโทรหรือเน็ตก็ตาม......
เข้าเรื่องก็คือว่าจ่ายบิลผ่าน Wallet แล้วจะได้เน็ตเพิ่มแต่ก็ไม่ได้ พอ inbox ไปหา CC ดันให้ส่งเมล์แคปหน้าจอไปให้ เออก็ส่งไป....ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่โตขนาดนั้น.....เน็ตไม่เข้าคุณก็ให้เน็ตเพิ่มมา มันจะไปยากตรงไหน CC Dtac ยังทำได้เลยครับ ถ้าเห็นว่าระบบผิดจริง อันนี้ต้องออกเคสใหญ่โต ใครที่คิดจะมาค่ายนี้ก็คิดให้ดีนะครับ ระบบแย่มากโดยเฉพาะ Wallet คิดว่าจะเลิกใช้ถาวรแล้วครับ
ประชาชน

ถามจริงๆเถอะในโปรสีฟ้าที่ไฮไล้ท์ไว้สามที่ใครเคยได้สิทธิ์จริงๆไหมครับ.....ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย...เพลียจริงๆ
ขอถามทรูและผู้เกี่ยวข้องหน่อย ในเมื่อระบบคุณพัง ทำไมลูกค้าต้องมา อ้อนวอน...ไม่เข้าใจจริง!!!!
บริษัทอื่นก็ด้วยแทบจะก้มกราบเหมือนไปอ้อนวอนทั้งๆที่มันเป็นส่วนหนึ่งของค่าบริการที่พวกผมเสียไป.....ไม่รู้จริงๆว่าเมื่อไหร่คนไทยจะเข้าใจเรื่องนี้สักที
ต่อให้ตั้งกระทู้นี้เสร็จไปก็คงแค่ให้ตามโปรที่ได้จัดไว้....ซี่งทุยไม่เคยให้ค่าเสียเวลากับลูกค้าที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้เลยไม่เหมือน Dtac ถ้ามีเหตุผิดพลาดแบบนี้เขาจะให้สิทธิ์เพิ่มไม่ว่าโทรหรือเน็ตก็ตาม......
เข้าเรื่องก็คือว่าจ่ายบิลผ่าน Wallet แล้วจะได้เน็ตเพิ่มแต่ก็ไม่ได้ พอ inbox ไปหา CC ดันให้ส่งเมล์แคปหน้าจอไปให้ เออก็ส่งไป....ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่โตขนาดนั้น.....เน็ตไม่เข้าคุณก็ให้เน็ตเพิ่มมา มันจะไปยากตรงไหน CC Dtac ยังทำได้เลยครับ ถ้าเห็นว่าระบบผิดจริง อันนี้ต้องออกเคสใหญ่โต ใครที่คิดจะมาค่ายนี้ก็คิดให้ดีนะครับ ระบบแย่มากโดยเฉพาะ Wallet คิดว่าจะเลิกใช้ถาวรแล้วครับ
ประชาชน