สวัสดีครับผมเป็นผู้ใช้รายเดือนทรูมูฟเอชฮะ จ่ายทุกเดือนเพราะตัดบัตรเครดิต
แต่วันนี้ผมโดนระงับสัญญานเพราะโง่ไปตั้งวงเงินการใช้งานรายเดือนไม่ให้เกินยอดที่กำหนด นึกว่าจะเหมือนค่ายอื่นคือแค่คุณโทรออกไม่ได้แต่ใช้ได้ปกติ แต่มันไม่ใช่ฮะพี่น้อง กลับทำอะไรไม่ได้เลย พอจะโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อหวังที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพืยงจะถามวาเกิดอะไรขึ้นกับโทรศัพท์โผ๊มมม
โทรตั้งแต่ตี3เจอแต่ระบบอัตโนมัติกดนู้นกดนี้สุดท้ายก็บอกให้จ่าย (โดยระงับแต่โทรออกได้ด้วยฮะ เน็ตใช้ไม่ได้)
เอาเบอร์อื่นของอีกค่ายก็เจอระบบอัตโนมัติกดนู้นกดนี้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอระบบอัตโนนัติ จนต้องเปิดใช้ชั่วคราวถึงจะได้คุยกับมนุษย์ตอนตี3ครึ่ง สอบถามว่าเจอระงับแบบนี้จะมีวิธีไหนได้คุยกับมนุษย์ น้องพนักงานก็ตอบว่าโทรหา 1242ได้เลยครับ (ก็โทรอยู่นี้งัยระบบคุณไม่ให้คุยกับมนุษย์ซะที) ถามอีกครั้งมีวีธีอื่นมั้ย โทรเข้า1242ครับ (ไม่ช่วยอะไรเลย) สุดท้ายแจ้งว่าผมต้องไปจ่าย300บาทเพื่อใช้งานปกติทั้งที่ผมพึงตัดบัตไปเนียะนะ อ้อแล้วยังแนะนำให้สมัครบริการเสริมแจ้งเตือนอัตโนมัติ
ทรูครับ ลูกค้าคุณเกิดปัญหากระทันหันแต่ติดที่ว่าโดนระงับสัญญาน คุณถึงกลับทอดทิ้งไม่ให้คุยกับมนุษย์เลยหรอครับ (มนุษทองคำจากวัดเสาหลินใช่มั้ย) ผมอยู่กับคุณมานานตั้งแต่สมัยเป็นผลส้มน้อยๆที่แจกโทรศัพท์ฟรี สัญญานมีเป็นบางจุด จนเติบโตยิ่งใหญ่ในปัจจุบัน แต่เน็ตแย่มากๆผมก็ยังใช้อยู่
เพราะอะไรรู้มั้ยครับ เพราะเราอยู่กันมานานงัยครับผมเลยไม่อยากทอดทิ้งคุน คุณบกพร่องจุดไหนผมก็ไปหาค่ายอื่นมาเสริม แต่มาวันนี้ผมต้องกลับมาคิดทบทวนความสัมพันธ์ของเราใหม่อีกครั้งแล้วละครับ
เพิ่มเติม: ผมให้พ่อใช้ของอีกค่ายตั้งวงเงินการโทรไม่เกิด300บาท
เพราะบางทีพ่อผมลืมกดวาง หากโทรเกินปุ๊บเวลาโทรออกจะมีระบบแจ้งว่าเกินแล้วสนใจเพิ่มวงเงินหรือไม่ จะมีให้เลือกว่าเพิ่มอีกเท่าไหร่ ผมสามารถคุมได้ทั้นทีและยังใช้งานส่วนอื่นได้ปกติ
ส่วนเน็นก ากๆนั่นบ้านผมอยู่ตะเข็มชายแดนชนบทกรุงเทพฯ กลางทุ่งหญ้าและท้องนา สัญญานอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์หมดที่ถนนใหญ่นู้นนนน ทำงานนั่งรถผ่านย่านสนามบิน เน็ตจะไม่ค่อยติดต้องเลยย่านสนามบินถึงจะใช้ได้ฮะ
Truemove H ฮะ ผมอยากคุยกับมนุษย์ฮะ
แต่วันนี้ผมโดนระงับสัญญานเพราะโง่ไปตั้งวงเงินการใช้งานรายเดือนไม่ให้เกินยอดที่กำหนด นึกว่าจะเหมือนค่ายอื่นคือแค่คุณโทรออกไม่ได้แต่ใช้ได้ปกติ แต่มันไม่ใช่ฮะพี่น้อง กลับทำอะไรไม่ได้เลย พอจะโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อหวังที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่เพืยงจะถามวาเกิดอะไรขึ้นกับโทรศัพท์โผ๊มมม
โทรตั้งแต่ตี3เจอแต่ระบบอัตโนมัติกดนู้นกดนี้สุดท้ายก็บอกให้จ่าย (โดยระงับแต่โทรออกได้ด้วยฮะ เน็ตใช้ไม่ได้)
เอาเบอร์อื่นของอีกค่ายก็เจอระบบอัตโนมัติกดนู้นกดนี้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เจอระบบอัตโนนัติ จนต้องเปิดใช้ชั่วคราวถึงจะได้คุยกับมนุษย์ตอนตี3ครึ่ง สอบถามว่าเจอระงับแบบนี้จะมีวิธีไหนได้คุยกับมนุษย์ น้องพนักงานก็ตอบว่าโทรหา 1242ได้เลยครับ (ก็โทรอยู่นี้งัยระบบคุณไม่ให้คุยกับมนุษย์ซะที) ถามอีกครั้งมีวีธีอื่นมั้ย โทรเข้า1242ครับ (ไม่ช่วยอะไรเลย) สุดท้ายแจ้งว่าผมต้องไปจ่าย300บาทเพื่อใช้งานปกติทั้งที่ผมพึงตัดบัตไปเนียะนะ อ้อแล้วยังแนะนำให้สมัครบริการเสริมแจ้งเตือนอัตโนมัติ
ทรูครับ ลูกค้าคุณเกิดปัญหากระทันหันแต่ติดที่ว่าโดนระงับสัญญาน คุณถึงกลับทอดทิ้งไม่ให้คุยกับมนุษย์เลยหรอครับ (มนุษทองคำจากวัดเสาหลินใช่มั้ย) ผมอยู่กับคุณมานานตั้งแต่สมัยเป็นผลส้มน้อยๆที่แจกโทรศัพท์ฟรี สัญญานมีเป็นบางจุด จนเติบโตยิ่งใหญ่ในปัจจุบัน แต่เน็ตแย่มากๆผมก็ยังใช้อยู่
เพราะอะไรรู้มั้ยครับ เพราะเราอยู่กันมานานงัยครับผมเลยไม่อยากทอดทิ้งคุน คุณบกพร่องจุดไหนผมก็ไปหาค่ายอื่นมาเสริม แต่มาวันนี้ผมต้องกลับมาคิดทบทวนความสัมพันธ์ของเราใหม่อีกครั้งแล้วละครับ
เพิ่มเติม: ผมให้พ่อใช้ของอีกค่ายตั้งวงเงินการโทรไม่เกิด300บาท
เพราะบางทีพ่อผมลืมกดวาง หากโทรเกินปุ๊บเวลาโทรออกจะมีระบบแจ้งว่าเกินแล้วสนใจเพิ่มวงเงินหรือไม่ จะมีให้เลือกว่าเพิ่มอีกเท่าไหร่ ผมสามารถคุมได้ทั้นทีและยังใช้งานส่วนอื่นได้ปกติ
ส่วนเน็นก ากๆนั่นบ้านผมอยู่ตะเข็มชายแดนชนบทกรุงเทพฯ กลางทุ่งหญ้าและท้องนา สัญญานอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์หมดที่ถนนใหญ่นู้นนนน ทำงานนั่งรถผ่านย่านสนามบิน เน็ตจะไม่ค่อยติดต้องเลยย่านสนามบินถึงจะใช้ได้ฮะ