การเข้าอาบ อบ นวด ต้องทำอะไรบ้างครับ ตั้งแต่เดินเข้ายันออกจากร้าน (ขอให้เป็นวิทยาทานนะครับ)

ตามหัวข้อเลยครับ ขอพี่ๆอธิบายตั้งแต่เดินเข้ายันเดินออกเลยครับ ว่าเป็นยังไง นั่งตรงไหนก่อน จ่ายตังยังไง วิธีกาต่างๆ ผมว่าจะไปสิ้นปีอยู่ครับ แต่กลัวทำไรเขินๆ 555 ขอบคุณมากครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 20
สมัยนี้ก็มีทั้งชายและหญิงที่ใช้บริการแบบนี้
เห็นแล้วก็อดไม่ได้ต้องมาเตือนแบบตรงไปตรงมาให้คนด่าเล่น
ว่าการไปนอนกับชาวบ้านที่ไม่ใช่ผัวหรือเมียตัวเองมันบาปนะ แม้จะมีเหตุผลไรก็ตาม
บั้นปลายบางคนเจ็บป่วยโรคเรื้องรัง บ้างก็มีปัญหาชีวิตคู่ ชีวิตคู่ไม่มีความสงบ บ้างก็ไม่สามารถตอบสนองเรื่องทางเพศให้กับคู่ตัวเองได้ เหมือนกรรมสนอง
ของแบบนี้สุขชั่วคราวแต่แลกด้วยความเจ็บปวดตามมาในภายหลัง
เหมือนคิดอยากขายยาเสพติดนั่นแหละ ของบางอย่างไม่ต้องไปลองก็นับว่าเป็นสิ่งดีสำหรับชีวิต
ความคิดเห็นที่ 6
อย่าลืมใบเสร็จมาลดหย่อนภาษีนะครับ
ความคิดเห็นที่ 88
หลายความเห็นนี่เหมือนผ้าพับไว้จริงๆ ผู้ชายมี sex ได้โดยไม่ต้องมีความรัก แต่ผู้หญิงต้องมีความรักก่อนถึงจะมี sex ได้

ขอโทษนะคะ ผู้หญิงที่คิดแบบนี้คือคุณหลุดมาจากยุคไหนคะ คือการคิดแบบนี้ไม่แปลก แต่แปลกแน่ๆถ้ายังคิดว่า "ผู้หญิงทุกคน" ในโลกต้องเป็นแบบนั้น ย้ำว่า ถ้าใครจะยึดถือคุณค่านี้ไม่ผิดค่ะ แต่ถ้าจะคิดว่าทุกคนต้องเป็นแบบนั้นอันเนี้ยแปลก

เลิกคิดได้แล้วผู้หญิงรักนวลสงวนตัว ผู้หญิงไม่ว่าจะสาวจะแก่ ก็ล้วนมีสิทธิหาความสุขทางเพศใส่ตัวทั้งนั้นค่ะ ไม่จำเป็นแต่ผู้ชายค่ะ ธรรมชาติบ้าบออะไร ไอ้การแสวงหาความสุขอย่างเสรีนี่แหล่ะที่ธรรมชาติประทานมาให้มนุษย์ทุกคน ขอแต่รู้ให้เท่ากัน รู้ป้องกัน รู้รับผิดชอบก็พอค่ะ

อยากเป็นผ้าพับไว้ เชิญพับอยู่ในตู้ค่ะ คนอื่นไม่ได้จำเป็นต้องพับด้วย

ปล. นี่ดิฉันอยากลองไปบาร์โฮสเลย แต่ยังไม่กล้า(กลัวกระเป๋าฉีก)
ความคิดเห็นที่ 40
อาบ อบ นวด มีหลายเกรดครับ
แบบบ้านๆ เข้าไปก็เป็นตู้กระจก
แบบหรูมาหน่อยเข้าไปก็ไม่มีกระจก นั่งจ้องหน้ากัน
แบบอีกระดับนึงเข้าไปก็มีทั้ง นั่งจ้องหน้ากัน
แถมยังมีชั้นพิเศษแบบ VIP ด้วยครับ ซึ่งราคาจะแตกต่างกันไปแล้วแต่ราคา และขั้นบันไดครับ ส่วน VIP เขาจะเรียกว่าเด็กไซด์ไลน์ด้วยครับ ถ้าโทรไปจองก่อนก็จะได้สเป็กแบบที่ต้องการครับ หรือสะดวกตามเวรตามกรรมก็เชิญไปวัดดวงเอา ไปหาเอาข้างหน้าครับ

พอเข้าไป ถ้าพนักงานเดินเข้ามาหา มาคุย ก็บอกว่ามาเที่ยวครับ แล้วก็จัดแจงหาที่นั่ง ถ้าสายตาดีหน่อยก็นั่งในหลืบ มุมที่มองเห็นสาวๆจากในมุมมืด ถ้าสายตาสั้นก็นั่งมันข้างหน้านั่นแหล่ะครับ อย่าอายที่จะนั่งข้างหน้าครับ เพราะถึงเวลามันก็คือเราที่ต้องรับกรรม นั่งไปซักพักก็คุยกับอะไรแล้วแต่เขาจะเรียก เรียกพี่ เรียกอา เรียกน้าได้หมดแหล่ะครับ พูดถูกสเป๊ก ลีลา นิสัย งานดีไม่ดี ถามเขาได้ ยกเว้นสัดส่วน เขาไม่ค่อยจะบอกไม่รู้ทำไม พอได้คนที่ถูกใจก็จ่ายตังค์ จ่ายเสร็จจะนั่งคุยที่โต๊ะหรือ พาไปห้องหอ

มาถึงห้อง มันก็แล้วแต่สถานที่ บางที่ก็เป็นบ้านหลัง บางที่ก็เป็นเหมือนโรงแรมม่านรูด บางทีก็เป็นเหมือนโรงแรมดีๆ แล้วแต่ที่ครับ

พอเข้าไป ถ้าไม่อยากพูดมากก็ถามชื่อแนะนำตัวเอง ละก็ถอดผ้า อาบน้ำ บอกเขาว่าไม่รู้ตะเริ่มยังไง เขาก็จัเริ่มให้เองครับ แต่ถ้าอยากชวนคุยก็ซื้อเบียร์.ื้ออาหารอะไรมากินมาดื่ม ไปพลางๆ แต่เวลาเดินนะครับท่าน ระวัง บางคนพอใจจะเปิดเป็นเมมเบอร์ก็ได้ไม่ว่ากันครับ ฟรีห้อง ฟรีแอลกอฮอร์ ฟรีดริ๊ง แล้วแต่ครับ

พอเสร็จกิจนวดก็จะทิปหรือไม่อยู่ที่ความพอใจครับ ถ้าคิดว่าดีก็ซัก 500+ ถ้าคิดว่าแย่ก็อย่าให้เลยครับ ล่ำลากันครับ ติดใจก็ขอเบอร์ขอไลน์ ไว้ชวนไปทานข้าวดูหนัง แต่เขาก็คิดราคาเดียวกับที่คุณไปอาบ อบ นวด นั่นแหล่ะคับ อาจจะไม่รวมค่าโรงแรม ก็ถูกลงหล่ะครับ ขอให้เที่ยวอย่างมีสติ HIV ครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่