ความห่วยของคำว่า ' กำลังประสานงาน ' ของ ' Truemove H '

สวัสดีครับ

วันนี้ผมจะมาเล่าความแย่ของTruemove H
ผมได้ใช้งานเครือข่ายนี้ มาได้ระยะเวลา6-7ปีแล้วครับ แล้วล่าสุดเมื่อสองสามเดือนนี้ผมได้เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น Unlimited plus499 คือความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด แต่ความเร็ว 4 Mbps. แต่เน็ตเจ้ากรรมนี้ จะมีปัญหาช่วงเวลา 17.00-21.30 ของทุกวัน ซึ่งจากความเร็วเน็ต 4Mbps. จะเหลือ 0.10-0.20 Mbps. ของทุกวันเป็นระยะเวลา ตั้งแต่เปลี่ยนโปรโมชั่น อย่าว่าแต่เล่นอินเตอร์เน็ตเลยครับแค่ส่งไลน์ยังเหนื่อย พิมพ์เท่าไหร่ก็ส่งไม่ไป ผมก็ได้ติดต่อ ทางCC แทบทุกวันโทรหามากกว่าคนในครอบครัวอีกครับ ซึ่งจะได้คำตอบคือ ' กำลังดำเนินการประสานงานแก้ไขเสาสัญญาณอยู่ค่ะ ' แม้เจ้า แก้ไข2-3เดือน แต่ผมจ่ายเงินค่าบิลโทรศัพท์ครบทุกเดือนนะครับ ไม่ได้ลดราคาให้ผม แบบนี้เขาเรียกเอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่าครับ แหม่ยังไม่จบครับ ทุกครั้งที่ผมต้องโทรไปหาCCทีไร จะคิดเงินผมครั้งละ3บาททุกครั้ง และการที่ผมต้องแจ้งเขา เพราะเน็ตมันแย่! แต่ทางโปรโมชั่นคิดเงินเพิ่ม ทั้งๆที่ผมไม่ต้องเสียถ้าอินเตอร์เน็ตมันดี

ยังไงผมก็ขอระบายหน่อยครับ ถ้าทาง Truemove H ผ่านมาเห็น คงต้องถึงเวลาย้ายค่ายแล้วล่ะครับ  ติดต่อกลับที่ ittisukon@hotmail.com

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่