ซื้อรถไม่ถึงปี ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส น้ำเข้าประตูหลังซะแล้ว เอาเข้าศูนย์โตโยต้าบัสส์พระราม2 ก็ส่งกลับแบบชุ่ยสุดๆ

น้ำเข้ามาในรถยังไง ในเมือรถซื้อมาเมื่อเดือนเมษายน2559 เราเอะใจเพราะมันเข้ามาถึงที่พื้นหลังเบาะคนขับทั้งด้านขวาและด้านซ้ายกันเลยทีเดียว เราไม่สบายใจเลยเอาเข้าศูนย์เพื่อไปเช็คและเคลม เพราะมั่นใจว่าไม่ได้เอาน้ำเข้าไปกินในรถอย่างแน่นอน ไปถึงศูนย์พอพนักงานเปิดประตูหลัง เรานี่แทบช๊อก น้ำเข้ามาที่เก็บล้อสำรองเกือบครึ่งล้อ หลังจากพนักงานเข้ามาตรวจเช็คและนัดรับรถ ได้แจ้งว่าซีลที่ประตูหลังเกิดช่องว่าง จึงทำให้เวลาฝนตกน้ำจึงไหลไปตามช่องว่างที่เกิดขึ้นและไหลไปรวมกันอยู่ที่เก็บล้อนั่นเอง สิ่งที่ช๊อคยิ่งกว่าการซื้อรถยังไม่ถึงปีแล้วต้องมาเจอสภาพแบบนี้นั่นคือ หลังจากมารับรถสภาพที่ได้คือพรมยังเปียกชื้นเหมือนเดิม ไม้ที่วางรองมีลักษณะบวมและชื้นอยู่ ผ้ายางที่วางรองเท้าคนนั่งด้านหลังคนขับถูกย้ายอย่างกระจัดกระจาย
คาดว่าพนักงานคงแค่พยายามเอาน้ำออกจากหลังรถและติดซีลหลังให้ใหม่แค่นั้น แต่ศูนย์ใหญ่ขนาดนี้การบริการมีแค่นี้หรือบริการไม่เป็น เคยเข้าเทรนกันบ้างหรือเปล่าพนักงานที่องค์กรของคุณเลือกมาแต่ละคน หรือมีความรู้อยู่ในระดับใดกันบ้างถึงทำงานและส่งงานลูกค้าได้ชุ่ยขนาดนี้?? เหตุการณ์ทั้งหมดเกิด เมื่อวันที่ 30.11.60 เราเอารถเข้าไปที่ศูนย์บริการโตโยต้าบัสส์สาขาพระราม2
*อยากถามเพื่อนๆว่า ณ จุดนี้ เราเอาเรื่องได้ใช่ไหมคะ และอยากให้เพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจมาซื้อรถที่สาขานี้ รบกวนพิจารณาอีกทีนะคะ เพราะตั้งแต่เซลล์แล้วค่ะ ขายอย่างเดียวจริงๆ !!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่