คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4252719 ผมยินดีตรวจสอบให้นะครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
**** เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการกระทำความผิดของมิจฉาชีพ ขอรบกวนลบหรือแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานออกจากหน้า Page ด้วยนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
**** เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการกระทำความผิดของมิจฉาชีพ ขอรบกวนลบหรือแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานออกจากหน้า Page ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
True Wallet
แล้วมีsms ส่งมาว่า"ขออภัยค่ะ ไม่สามารถสมัครแพ็คเก็จได้ ในขณะนี้" แล้วเงินก็ถูกหักไป แถมยังไม่ได้เน็ต
แต่ใน wallet ในรายการก็ขึ้นว่า ผมได้ซื้อเน็ตแล้ว
เบอร์ผม