ไม่พอใจมาก ๆ ค่ะ ถึงขนาดต้องยืมล็อคอินรุ่นพี่มาเล่า เมื่อวานนี้หลังเลิกงานได้ไปซื้อโทรศัพท์ Iphone 8 Plus ของค่ายมือถือสีแดง ที่ศูนย์ซีคอนบางแค
พนักงานดูไม่กระตือรือร้นในการให้บริการลูกค้า ข้อมูลที่จะตอบคำถามลูกค้าก็ไม่แน่น สรุปไปซื้อโทรศัพท์เครื่องเดียว ต้องติดต่อพนักงานถึง 4 คน
ถามข้อมูลพนักงานก็ตอบคำถามกันไม่ได้ โยนกันไปโยนกันมา แจ้งพนักงานว่ามาขอซื้อเครื่อง iphone 8 plus ก็เดินไปหยิบโบชัวร์มาให้ ไม่แนะนำไม่อธิบาย ยื่นโบว์ชัวร์ให้ลูกค้าเสร็จแล้วก็เดินจากไป ดูหนี ๆ ลูกค้ายังไงไม่รู้ (งงใจว่าทำงานกันยังไง) จนลูกค้าต้องเดินตามหาพนักงานขายเอง พอถามอีกคน ก็ไล่ไปถามอีกคน งงไปหมด กว่าจะซื้อสำเร็จก็ปาไป 3 ทุ่มแล้วค่ะ จากที่ไปถึงราว ๆ 1 ทุ่ม ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องซื้อให้ได้พอดีเครื่องเก่าพังค่ะ และศูนย์นี้อยู่ใกล้ที่ทำงานที่สุด เลยอยากจะเตือนเพื่อน ๆ ที่คิดจะไปซื้อมือถือจ่ายค่ายสีแดง สาขาซีคอน บางแค นะคะ ระวังจะเจอบริการไม่น่ารักแบบนี้เอา
[CR] ประสบการณ์ (ไม่) น่าประทับใจซื้อ Iphone 8 Plus กับค่ายมือถือสีแดง
พนักงานดูไม่กระตือรือร้นในการให้บริการลูกค้า ข้อมูลที่จะตอบคำถามลูกค้าก็ไม่แน่น สรุปไปซื้อโทรศัพท์เครื่องเดียว ต้องติดต่อพนักงานถึง 4 คน
ถามข้อมูลพนักงานก็ตอบคำถามกันไม่ได้ โยนกันไปโยนกันมา แจ้งพนักงานว่ามาขอซื้อเครื่อง iphone 8 plus ก็เดินไปหยิบโบชัวร์มาให้ ไม่แนะนำไม่อธิบาย ยื่นโบว์ชัวร์ให้ลูกค้าเสร็จแล้วก็เดินจากไป ดูหนี ๆ ลูกค้ายังไงไม่รู้ (งงใจว่าทำงานกันยังไง) จนลูกค้าต้องเดินตามหาพนักงานขายเอง พอถามอีกคน ก็ไล่ไปถามอีกคน งงไปหมด กว่าจะซื้อสำเร็จก็ปาไป 3 ทุ่มแล้วค่ะ จากที่ไปถึงราว ๆ 1 ทุ่ม ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องซื้อให้ได้พอดีเครื่องเก่าพังค่ะ และศูนย์นี้อยู่ใกล้ที่ทำงานที่สุด เลยอยากจะเตือนเพื่อน ๆ ที่คิดจะไปซื้อมือถือจ่ายค่ายสีแดง สาขาซีคอน บางแค นะคะ ระวังจะเจอบริการไม่น่ารักแบบนี้เอา