จากเหตุการณ์ที่เจอในครั้งนี้ทำให้ตัดสินใจจะไม่เป็นลูกค้ากับธนาคารกสิกรอีกเลย

เราเป็นลูกค้าเสียงเล็ก ๆ ค่ะ แต่จากเหตุการณ์ที่เราเจอในครั้งนี้ทำให้เราตัดสินใจจะไม่เป็นลูกค้ากับธนาคารกสิกรอีกเลย

เราโดนตู้ ATM ยึดบัตรเข้าไปในตู้สามครั้งค่ะ ครั้งแรกไปติดต่อ ได้บัตรธรรมดาใบใหม่มา
ครั้งที่สอง บัตรธรรมดา โดนยึดเข้าไป เราก็ไปติดต่อปกติเพื่อขอทำบัตรใหม่ แต่ พนักงานได้เชียร์ขายเป็นบัตร ATM เดบิตร่วมกับบัตร 7-11 โดยมีราคาที่แพงกว่าบัตรใบเก่า ซึ่งเราก็ตกลงค่ะ เพราะเห็นว่าปกติก็เข้า 7-11 บ่อยอยู่แล้ว

ครั้งนี้ครั้งที่สาม บัตรจากคราวก่อนซึ่งเป็นบัตรพ่วง 7-11 ถูกตู้ยึดเข้าไป เราก็ไปแจ้งธนาคารแล้วขอเปิดบัตรใหม่ คำตอบที่ได้คือ "ไม่มีบัตร 7-11 แล้วค่ะ ลูกค้าจะได้เป็นบัตรธรรมดาไปนะคะ" ในตอนแรกเราก็ไม่ยอมค่ะ เพราะมันไม่แฟร์กับเราเลย เราไม่ได้ทำบัตรหายนะคะ เราเสียบเข้าไปแล้วตู้ก็ดูดเข้าไปโดยไร้ลางบอกเหตุ  แต่เรากลับต้องได้บัตรใหม่ซึ่งเป็นบัตรธรรมดาสามัญมาก ๆ ชดเชยบัตรใบเก่าที่เราจ่ายแพงกว่า สุดท้ายก็ต้องจำยอมค่ะ เพราะพนง.และคอลเซ็นเตอร์บอกว่าทำอะไรไม่ได้แล้วจริง ๆ

คอลเซ็นเตอร์บอกว่า เราน่าจะแจ้งเรื่องเร็วกว่านี้ เพื่อจะได้ประสานขอบัตรคืนจากจนท.ที่ไขตู้ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ .. บัตรโดนตู้ยึด จันทร์ที่ 27 พ.ย. เวลาประมาณบ่ายสอง หลังจากนั้น 15 นาที เราโทรแจ้งคอลเซ็น. ได้คำตอบว่า "ลูกค้าก็ไปเปิดบัตรใหม่นะคะ" ไม่เห็นมีใครบอกเราเลยค่ะว่าให้แจ้งเรื่องแล้วจะประสานไปกับคนไขตู้ สรุปคือ เราผิด

คำถามคือ

1. แต้มหลายหมื่นแต้ม และเงินในวงเงิน 7-11 จากบัตรเก่า เท่ากับศูนย์เลย โดยที่ลูกค้าไม่ได้ทำอะไรที่มันสะเพร่าเลยนะคะ
2. ทางธนาคารมีวิธีการจัดการและแก้ปัญหาได้ดีที่สุดเท่านี้เองเหรอคะ
3. แต้มและเงินในบัตรเก่าสำคัญค่ะ แต่ไม่สำคัญเท่ากับความรู้สึกและความศรัทธาของลูกค้า เราเป็นลูกค้าตัวเล็ก ๆ ค่ะ แต่จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เราคิดจะปิดทุกบช.จากแบงค์เขียว แล้วย้ายไปแบงค์อื่นจริง ๆ ค่ะ เราเสียความรู้สึกมาก ๆ
4. สุดท้ายเราต้องจำยอมโดนมัดมือชก ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด เสียสองเด้งค่ะ แต้ม7-11 หาย และได้บัตรใบใหม่ที่ถูกกว่าบัตรใบเดิมมา

หน้าตาบัตรใบเก่าของเราที่โดนตู้ยึดค่ะ (รูปจากอินเตอร์เนต เนื่องจากไม่เคยถ่ายเก็บไว้เลย)






หน้าตาบัตรธรรมดาสามัญชนที่ธนาคาร(ยัดเยียด)ให้เราค่ะ



ปล.1 ทั้งสามครั้งที่โดนตู้ยึดบัตร เป็น ATM คนละตู้กันทุกครั้งนะคะ
ปล.2 เสียความรู้สึกมาก ๆ เลยค่ะ เสียดายบัตรใบเก่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่