samsung note8 จะได้รับการบริการแบบนี้จริงๆหรอคะ

คือเราซื้อ note8 มาค่ะ ไม่ใช่ 8.0 นะคะ ตอนนี้ก็ประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ
ตอนนี้เครื่องมีอาการรีสตาร์ทเอง  ห้าวันติดแล้วค่ะ
แต่ด้วยความจำเป็นต้องใช้ในการทำงาน วันนี้เพิ่งสะดวกมาซ่อมค่ะ
มาถึงก็เช็คเครื่องประมาณ 30 นาที แล้วทางร้านแจ้งว่าต้องแบคอัพ
โดยทาง customer service ทำให้ไม่ได้ เราเลยไปหา samsung shop
ซึ่งที่ห้างนี้มี 2 สาขา แต่พอไปช่างก็พักทั้งสองสาขา ตอนเวลาประมาณ 16.30 น.
พอตอนแบคอัพเราก็เห็นว่าฟิล์มที่ติด dome glass ซึ่งเราไปติดมาที่มาบุญครอง ราคา 1,890 บาท
เกิดอาการฟิล์มดันค่ะ คือเราใช้มา 2 เดือนไม่เคยเป็น เข้าศูนย์ 30 นาที กับคุณภาพการบริการแบบนี้ เหมาะสมแล้วจริงๆหรอคะ
โทรศัพท์รุ่นท้อปเรือธงที่โฆษณาแรงมาก มาเกิดแจคพอทแตกเครื่องรีเองวันละ 3-5 รอบ ติดต่อ 4 วัน
ไม่มีการรับผิดชอบเรื่องฟิล์มที่เราติด หรือสาเหตุที่ทำให้โทรศัพท์เป็นแบบนี้หรอคะ แล้วประวัติแชทที่ใช้คุยงานในไลน์ก็ต้องหายไป
ต้องการคำตอบ ความรับผิดชอบ และการบริการที่ดีกว่านี้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่