สั่งของกับร้าน banana it ใน 11street ผ่านไปครึ่งเดือนไม่ได้ของ

กว่าจะขอให้ ผบ.ที่บ้านซื้อได้ โม้ไว้เยอะ ถูกอย่างงั้นอย่างงี้ เป็นไงละชีวิต สั่งลำโพง Harman Kardon Speaker GoPlay Mini ไปตั้งแต่ 15/11/2017 ตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อย นั่งยิ้มรอสิ อยากได้มานาน ผ่านไป 2 วัน เอ..ทำไมมันไม่อัพเดทอะไรเลย 5 วันยังนิ่ง

20/11/2017 ถามทางร้าน และนี้คือคำตอบ
เนื่องจากโครงการช็อปช่วยชาติ ที่ทางรัฐบาลได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น  มีกระแสตอบรับจากลูกค้า ให้ความสนใจสั่งซื้อสินค้าเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้อาจเกิดความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า ทาง Banana ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้  และขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจ ในการเลือกซื้อสินค้าจาก Banana  อย่างไรก็ตาม ทาง Banana จะเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้กับท่าน โดยเร็วที่สุดค่ะ
วันที่ตอบกลับ: 20/Nov/2017 10:10

หลังจากนั้น 22/11/2017 มีอัพเดท เลขขนส่ง kerry  ว้าวๆ จะได้แล้ววุ้ย นั่งเฝ้าหน้าจอ รออัพเดทว่า kerry เข้ารับของ  แต่ไม่มี ??

26/11/2017  ตัดสินใจสอบถามทางร้านไปอีกครั้ง และนี้คือคำตอบ
ทางเราต้องขออภัยในความล่าช้า ทางเราจะเร่งประสานงานให้อีกครั้งนะค่ะ
วันที่ตอบกลับ: 26/Nov/2017 10:16

จนถึงวันที่ 28/11/2017  ปรากฏว่ามีคนที่ซื้ือของชิ้นเดียวกันถูกยกเลิก เลยถามทางร้านว่าคืออะไร และนี้คือคำตอบ
จากการตรวจสอบข้อมูล หมายเลขคำสั่งซื้อ 201711157035837 ทาง Banana ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า
เราไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ท่านได้ และมีความจำเป็นต้องยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว เนื่องจากข้อมูลราคาสินค้า
ที่ 11Street แจ้งจำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์ ไม่ตรงกับราคาขายที่ทาง Banana แจ้งไป ซึ่งความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้
ทาง Banana ได้แจ้งให้ 11Street รับทราบแล้วค่ะ ดังนั้นลูกค้าสามารถติดต่อแผนกบริการลูกค้า 11Street
หมายเลข 02 088 0011 เวลาทำการ 09.00 น. – 21.00 น. ของทุกวัน เพื่อดำเนินการ ขอคืนเงินค่าสินค้าได้เลยค่ะ
ทาง Banana ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้ และขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจ ในการเลือกซื้อสินค้าจาก Banana ค่ะ
วันที่ตอบกลับ: 28/Nov/2017 16:54

ชิหายละ...หลังจากนั้นโทรสอบถาม call center 11street ครั้งแรกคือเหมือนเว็บจะยังไม่รู้เรื่องแต่เราโทรไปตอนค่ำไม่สามารถติดต่อร้านให้ได้ เลยขอรับเรืองไว้และจะติดต่อกลับ แล้วก็หายไป  โทรไปอีกครั้ง 29/11/2017  ทาง 11street แจ้งว่าร้านบอกว่าของหมดส่งของให้ไม่ได้ (แต่ร้านบอกลูกค้าว่าเว็บทำราคาผิด) ขอประสานร้านอีกครั้งและจะแจ้งกลับ วันนี้ 30/11/2017 โทรสอบถามไปอีกครั้ง รับแจ้งว่าจะแจ้งร้านให้ติดต่อกลับภายในวันนี้

ระหว่างนั้นก็สอบถามทางร้านต่อคำตอบสุดท้ายที่ทำให้หมดความอดทนคือ
"ทาง Banana ไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ค่ะ เพราะราคาขายไม่ถูกต้อง ตามที่ได้เรียนชี้แจงไปแล้วก่อนหน้านี้ค่ะ"
วันที่ตอบกลับ: 29/Nov/2017 12:33

.............สั้ันเจ็บ ได้ใจความ ตามความตั้งใจของเธอ...........

จะเอายังไงกะเค้าดี  ถึงตอนนี้เว็บยังไม่ยกเลิก order และสถานะคือกำลังจัดส่ง โยนกันไปมา คือเสียความรู้สึก ดีใจจะได้ของ นั่งรอ นั่งเฝ้าจอเช็คสถานะขนส่ง แถมวิธีดูแลลูกค้าของ banana นี้ มันใช้เหรอ ใช้บริการร้านนี้ก็มากตั้งแต่เริ่มทำงานบ้าคอมจนร้านแถวบ้านเลิกขายพวก diy ไม่เคยเจอแบบนี้เลย T T
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จะเอายังไงกะเค้าดี
- ไม่ต้องรอครับ แบบนี้คือรอแบบไร้ความหวังครับ ให้ 11street ยกเลิกได้เลยครับ เงินจะได้เข้าบัตรทัน 15 วัน

ส่วนเหตุผลก็ตามที่เขาบอกครับ "ราคาขายไม่ถูกต้อง" หมายความว่า ตอนลงราคาถูกๆ เพื่อล่อ
หลักๆ การเป็นการตลาดแบบหลอกล่อ

ขอเงินคืนครับ จบเคสไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่