ในการหักค่าใช้จ่ายของนิติบุคคล ในส่วนของเงินเดือนพนักงาน จำเป็นต้องให้พนักงานแต่ละคนมาเซ็นรับเงินเดือนพร้อมรับรองสำเนาบัตรประชาชนด้วยเหรอครับ?
เพราะส่วนตัวเท่าที่เคยทำงานมา บริษัทเล็ก บริษัทใหญ่ ส่วนตัวก็ไม่เคยต้องเซ็นรับเงินเดือนซักที
แต่พอตอนนี้ต้องมาทำบัญชี กลับกลายเป็นว่า จ่ายเงินเดือนให้ใครต้องชัดเจน ต้องให้เค้าเซ็นรับพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน ถึงจะนำไปหักค่าใช้จ่ายในส่วนเงินเดือนพนักงานได้
จริงเหรอครับ ? ผมหล่ะงงจริง ๆ
การหักค่าใช้จ่ายนิติบุคคล จำเป็นต้องให้พนักงานเซ็นรับเงินเดือนพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนหรือเปล่าครับ ?
เพราะส่วนตัวเท่าที่เคยทำงานมา บริษัทเล็ก บริษัทใหญ่ ส่วนตัวก็ไม่เคยต้องเซ็นรับเงินเดือนซักที
แต่พอตอนนี้ต้องมาทำบัญชี กลับกลายเป็นว่า จ่ายเงินเดือนให้ใครต้องชัดเจน ต้องให้เค้าเซ็นรับพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน ถึงจะนำไปหักค่าใช้จ่ายในส่วนเงินเดือนพนักงานได้
จริงเหรอครับ ? ผมหล่ะงงจริง ๆ