สอบถามDtac เปิดเบอร์รายเดือนมาใหม่ แต่ใช้งาน4Gไม่ได้ครับ

กระทู้คำถาม
เรียน CC Dtac

- ได้ทำการไปเปิดเบอร์ใหม่ดีแทค รายเดือน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปัจจุบันใช้งานมา 5วันแล้ว
ยังใช้งาน4G ไม่ได้เลยครับ (ขึ้นแต่3G ช้ามากกก)
ได้โทรแจ้งCall center ก็บอกแต่รับเรื่องๆ ไม่เห็นดำเนินการอะไร
โทรครั้งแรก บอกให้รอไปก่อน3วัน. ตามครั้งที่สอง บอกให้กลับไปเปลี่ยนซิมใหม่ งงมากครับ พึ่งเปิดเบอร์ได้3วัน  โดนไล่กลับไปเปลี่ยนซิม!!
และวันนี้โทรแจ้งไปอีก2รอบ. ให้แต่ปิดเปิดเครื่องใหม่!!! ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
จากปัญหาดังกล่าว รู้สึกไม่อยากจะใช้งานดีแทคต่อแล้วครับ ต้องการจะปิดเบอร์ รู้สึกคิดผิดเลยครับ ที่มาเปิดเบอร์ค่ายนี้
รบกวนตรวจสอบ ไม่ทราบมีติดสัญญาเงื่อนไขใดๆไหม และขอคำแนะนำการดำเนินการต่อด้วยครับ
ปล. ส่งหมายเลขทางหลังไมค์แล้วครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่