พอเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้นแหละ โดนเลย!!! ทำไมทำแบบนี้คะ DTAC???

กระทู้คำถาม
เกริ่นก่อนว่า........ก่อนหน้านี้เคยเป็นลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนและแบบเติมเงินมาก่อนค่ะ
จนล่าสุดไม่กี่ปีได้ทำการเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือน เพราะทำงานแบบที่จำเป็นต้องใช้ 3G/4G ตลอดเวลา
จนมาล่าสุดจขกท.ได้เปลี่ยนกลับมาใช้แบบเติมเงินแทน เพราะว่าไม่ค่อยได้ใช้ 3G/4G แล้ว ใช้แต่โทรเข้าโทรออกอย่างเดียว

มาเมื่อวานอยู่ดีๆก็มีข้อความเด้งเข้ามาในมือถือ (ตามรูปด้านล่าง) เลยงงว่า เราไม่ได้เคยกดเข้าไปสมัครอะไรแบบนี้เลย ไม่แม้แต่กดเข้าไปดูตามลิ้งก์อะไรต่างๆด้วยค่ะ เพราะไม่ชอบพวก SMSขยะ อะไรพวกนี้อยู่แล้ว และอีกอย่างอ่านเจอจากปสก.เพื่อนๆในห้องนี้ที่เคยโดนข้อความเหล่านี้หลอกหักเงินในมือถือ
ยิ่งไม่ชอบด้วยอยู่แล้วค่ะ แต่เมื่อวานหลังจากที่ได้รับข้อความนั้น ก็เลยตัดสินใจรอดูว่า ระบบจะมีทำการตัดเงินรึเปล่า เพราะด้วยความมั่นใจด้วยว่าเราไม่ได้ไปกดดูหรือสมัครอะไรเลย เลยรอดูมาจนถึงวันนี้ค่ะ (29.11.60)

แล้วก็จริงด้วย........โดนหักเงินค่ะ โดยมีส่งข้อความมาอีกทีวันนี้ตามรูปค่ะ
ต้องบอกเลยว่า ส่วนตัวเป็นคนแอนตี้พวกสมัครอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ จึงมั่นใจ 100% ว่าไม่สมัครเองแน่ๆ
แล้วมือถือที่ใช้ก็ใช้อยู่คนเดียว ไม่มีใครมายุ่งแน่นอน (เผื่อมีคนถามว่ามีใครหยิบไปใช้แล้วเผลอกดสมัคร)
แล้วเมื่อกี๊ได้ลองเช็คยอดเงินคงเหลือดู สรุปว่าโดนตัดเงินไปประมาน 11 บาทถ้วน ที่รู้เพราะว่าจขกท.เช็คยอดเงินที่ใช้ล่าสุดเมื่อวาน
เลยจำตัวเลขได้ว่าเหลือเท่าไร

ทั้งๆที่ก่อนหน้าจะเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน ใช้งานมาตลอดหลายปี ไม่เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นมาก่อนเลย
แต่พอเปลี่ยนปุ๊บ เจอกับตัวเลย
สุดท้าย อยากถาม DTAC ค่ะว่า จะทำอะไรได้บ้างกับข้อความเหล่านี้ และขอเงินคืนค่ะ ถึงแม้เงินจะน้อยนิด แต่คหสต.เรารู้สึกว่าไม่ได้ความยุติธรรมตรงนี้ค่ะ
เพราะเราไม่ได้สมัคร SMS บ้าๆพวกนี้ หรือไม่งั้นวิธีที่เราจะช่วยเหลือตัวเองได้คือ ทำการย้ายค่ายค่ะ หลังจากใช้เบอร์นี้มา 10 กว่าปี เพราะว่าฟังมาเยอะ อ่านมาเยอะค่ะกับกรณีที่หลอกหักเงินมือถือ
จากลูกค้าหลายๆคน และตัวเรามั่นใจมากกว่า 100% อีกค่ะว่าไม่เคยข้องแวะอะไรกับข้อความเห็นแก่ได้แบบนี้เลย!!!


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่