หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชม บริษัท RTB technology
กระทู้สนทนา
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ผมไม่ได้เป็นบุคคลที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัทนี้ ผมเป็นเพียงแต่ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้า และ เคยเคลมสินค้ากับบริษัทนี้ ผมชื่นชมในความมีservice mind ที่เอาใจใส่ลูกค้าพร้อมช่วยเหลือเคลมสินค้าให้ โดยแทบจะไม่มีเงื่อนไขใดๆ ขอให้เป็นบริษัทที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีมิจ 0823634870 โทรมาบอกเป็นแผนกบริการหลังขายของ noc noc บอกจะเคลมสินค้า คืนเงินให้
คือรู้ข้อมูลครบหมดเลย ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร ที่อยู่ สินค้าที่ซื้อ ราคาที่ซื้อ วันเวลาที่ซื้อ บอกจะเคลมสินค้าให้โดยการคินเงิน ผมลองแชทไปถามเจ้าหน้าที่ NOC NOC แล้ว น่าจะกรณีแบบเดียวกันกับ jib co
สมาชิกหมายเลข 8654040
CYN 😲พุ่งขึ้น 140% ก่อนเปิดตลาดหลังจากจับมือกับ $NVDA
#CYN 😲พุ่งขึ้น 140% ก่อนเปิดตลาดหลังจากจับมือกับ $NVDA รถยนต์ไร้คนขับของ Cygn ที่ขับเคลื่อนด้วย NVIDIA Isaac และ DriveMod เริ่มใช้งานจริงแล้ว ซึ่งช่วยลดต้นทุนแรงงานและเพิ่มประสิทธิภาพของอุตสาหกรรมหุ้
สมาชิกหมายเลข 7920162
คิดให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Home Pro
ซื้อบันได Sanki แบบกางได้จากโฮมโปรออนไลน์ เป็นสินค้าที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป จากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ สินค้ามาส่งที่บ้าน ตัวสินค้าน้ำหนักค่อนข้างมาก หนักกว่าที่คิด จึงประสานงานกลับไปที่ Home Pro
สมาชิกหมายเลข 1280303
ฟ้องร้องเรื่องการไม่ได้รับสินค้าตามที่สั่ง
รบกวนสอบถาม เราสั่งของออนไลน์ เป็นซีรีย์ box set กับบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่บริษัท เลื่อนส่งของหลายครั้ง ครั้งแรกแจ้งว่าจะส่ง ก.พ. 2566 ครั้งที่ 2&n
r_lakok
ใครเคยเคลมหูฟัง Philips บ้างค่ะ
ซื้อหูฟังของ Philips จากงานโมบาย เอ็กซ์โปรเมื่อเดือนก่อน ตอนนี้หูฟังข้างซ้ายดับไปแล้ว โทรเข้าศูนย์แล้ว ศูนย์แจ้งให้ไปเคลมที่บริษัท RTB Technology ตรงสะพานควาย หาข้อมูลพบว่าเดินทางลำบากมาก ไม่ทราบว่าท่
Miracles in my life
ยโสธร ตลาดสดเงียบ แม่ค้าโอดลูกค้าหายไปกว่า 1 เดือนแล้ว ทำรายได้ตก ขายของได้แค่ร้อยกว่าบาท
ตลาดสดเงียบ แม่ค้าโอดลูกค้าหายไปกว่า 1 เดือนแล้ว ทำรายได้ตก ขายของได้แค่ร้อยกว่าบาท จากเดิมเคยขายได้วันละหลายพันบาทถึงหลักหมื่นบาท วันนี้ (6 มิ.ย.68) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยภายในต
An.mkII
Kex (kerry ) ทำสินค้าสูญหายยื่นคำร้องขอเคลมแต่ถูกปฏิเสธ ควรทำอย่างไร
เราใช้ Kex (kerry ) ในการส่งของ ซึ่งสินค้าคือบัตรกำนัล ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 27 กพ. สินค้าค้างที่คลัง บ้านไผ่ ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 1 เมื่อติดต่อสอบถามเรื่องสินค้า และความล่าช้า … แต่คำตอบที่ไ
SUPIfilms
ใครเคยเจอแพคเกจผลไม้มีรูเจาะที่เซเว่นบ้าง มาตรการใหม่หรือเปล่าและผลไม้จะสดและสะอาดไหม
เนื่องจากแฟนเราซื้อผลไม้มาให้ และพบว่าผลไม้เหมือนโดนเจาะรู ทั้งมะม่วงและฝรั่งที่เซเว่น คราวนี้เราอินบอกไปถามแอดมินเซเว่น เพราะเราสงสัยว่ารูนี้มีไว้ทำไม คหสต เรามองว่าผลไม้มันซีลความสดในแพคเกจไว้ รวมถึ
สมาชิกหมายเลข 5821432
ืทำไมพนักงานบริการคนไทยส่วนใหญ่ ชอบบริการไม่ดีครับ ( คำพูด, น้ำเสียง, etc )
ส่วนใหญ่นะครับ จากที่ผ่านชีวิตมา ภาพรวม ( ดีๆก็มี แบบดีจังเลย แต่ก็น้อยครับ เรียกได้เลยว่าน้ อ ย ) ส่วนใหญ่จะชัดเจนในเรื่องของคำพูด คือผมเป็นลูกค้านะครับ ผมต้องมีสิทธิสอบถามสิ แล้วพนักงานที่ว่านี่จะม
สมาชิกหมายเลข 1316810
ชื่นชมบริการร้านอาหารญี่ปุ่น kobune ค่ะ
ได้มีโอกาสทานที่ร้านโคบุเนะอยู่ 2-3 ครั้งค่ะ พนักงานที่เจอในสาขาฟอร์จูนฯ และมาบุญครองบริการดีมากค่ะ ทั้งการเติมน้ำรีฟิล และขนมหวานจะคอยมาถามตลอดว่าลูกค้าจะรับเพิ่มมั้ย ทั้งที่ลูกค้าในร้านก็ค่อนข้างแน่
lucky_seven
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชม บริษัท RTB technology