หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชม บริษัท RTB technology
กระทู้สนทนา
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ผมไม่ได้เป็นบุคคลที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัทนี้ ผมเป็นเพียงแต่ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้า และ เคยเคลมสินค้ากับบริษัทนี้ ผมชื่นชมในความมีservice mind ที่เอาใจใส่ลูกค้าพร้อมช่วยเหลือเคลมสินค้าให้ โดยแทบจะไม่มีเงื่อนไขใดๆ ขอให้เป็นบริษัทที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเคลมสินค้าเสียหายสูญหายจากบัตร altra care กรุงไทยบ้าง
ด้วยเงื่อนไขการเคลมสินค้าจากการจ่ายผ่านบัตรของธนาคารมีข้อจำกัดเยอะ เลยอยากทราบว่าใครเคยเคลมเอาประกันตัวนี้ไหมครับ เคลมได้กรณีไหนบ้าง ยกตัวอย่างที่ประกันไม่คุ้มครองเช่น 1.ความเสียหายต่อสินค้าที่ถูกลัก
คุณชายไว้เครา
เลิกใช้แบรนด์ Samsung ตลอดชีวิต
เหตุการณ์นี้จะทำให้ผมยกเลิก ใช้ Samsung ไม่ว่าจะเป็นมือถือหรือแท็บเล็ตและเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆอีกตลอดชีวิต เพราะเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ ทาง Samsung ไม่ได้ดูแลลูกค้าจากใจจริง เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน
สมาชิกหมายเลข 4727958
ฝ่ายเคลมสินค้า masaru บริการหลังการขายห่วยสุดๆ
ส่งเคลมแบตเตอรี่ไปตั้งแต่แรกรับสินค้า ตอนแรกก็แชทดิบดี ไม่นาน 1-2 วันได้ส่งของกลับ ณ ตอนนี้เข้าอาทิตย์ที่สองแล้วยังไม่มีการส่งพัสดุกลับ แอดมินตอบแบบโกหกไปวันๆให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ ว่าเตรียมส่งแล้วรอเลข
สมาชิกหมายเลข 7372639
เคลมสินค้ากับทาง Xiaomi นานขนาดนั้นเลยหรอ
คื่อเราสั่งชุดชาร์จจากทางเว็บไซต์ Xiaomi มา เป็นชุดชาร์จ 120W ราคา 1,030 บาท สั่งมาของถึง เสียบใช้งานกลับใช้ไม่ได้ ฟาสชาร์ทไม่ขึ้น สัญลักษณ์ชาร์จกระพิบเข้าๆออกๆ เลยกดเคลมในแอพ Xiaomi และส่งของกลับ ของ
สมาชิกหมายเลข 7157918
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
MERCEDES-BENZ ชวนลูกค้ากลับมารับสิทธิประกันคุณภาพ High-Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10
Mercedes-Benz Thailand เปิดแคมเปญบริการหลังการขาย “Welcome Back Stars” ปีที่ 2 ชวนลูกค้ารถยนต์กลุ่ม Hybrid และ Plug-in Hybrid ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี ให้กลับมารับสิทธิการรับประกันค
สมาชิกหมายเลข 8457357
ฟ้องร้องเรื่องการไม่ได้รับสินค้าตามที่สั่ง
รบกวนสอบถาม เราสั่งของออนไลน์ เป็นซีรีย์ box set กับบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่บริษัท เลื่อนส่งของหลายครั้ง ครั้งแรกแจ้งว่าจะส่ง ก.พ. 2566 ครั้งที่ 2&n
r_lakok
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ มือใหม่ shopee
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ เราจะส่งสินค้าให้ใหม่ ต้องให้ลูกค้ากดเคลมสินค้าเข้ามารึเปล่าคะ - มือใหม่ shopee ขอคำแนะนำค่ะ 🙏
สมาชิกหมายเลข 1939919
รายงานผลประกอบการรายได้ไตรมาส2 TSMC 📈
🔥 รายงานผลประกอบการรายได้ไตรมาส2 TSMC 📈 📊$TSM (TSMC) Q2 2025 รายได้ 💰 : 🟢 รายได้สุทธิ T$398.3B, est. 376.42 พันล้านดอลลาร์ไต้หวัน : 🟢 สุทธิ 13.5 พันล้านดอลลาร์ : 🟢 อัตรากําไรขั้นต้น 58.6%, est. 57
สมาชิกหมายเลข 7920162
Samsung S22 Ultra จอขึ้นเส้นสีเขียวกลางหน้าจอ ใครมีคำแนะนำดี ๆ บ้าง
ขอความเห็นหน่อยครับ ควรทำอย่างไร ใช้งานอยู่ดีๆ เส้นสีเขียวขึ้นกลางหน้าจอ สองปีนิด ๆ ไม่น่าจะเสียเร็วขนาดนั้น พอมาหาข้อมูลใน NET เป็นกันเยอะมาก ยังสงสัยว่าทำไม SAMSUNG ไม่ออกมาเคลมสินค้าที่มีปัญหา หรือ
สมาชิกหมายเลข 8948991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชม บริษัท RTB technology