หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชม บริษัท RTB technology
กระทู้สนทนา
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ผมไม่ได้เป็นบุคคลที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัทนี้ ผมเป็นเพียงแต่ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้า และ เคยเคลมสินค้ากับบริษัทนี้ ผมชื่นชมในความมีservice mind ที่เอาใจใส่ลูกค้าพร้อมช่วยเหลือเคลมสินค้าให้ โดยแทบจะไม่มีเงื่อนไขใดๆ ขอให้เป็นบริษัทที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานmcdonal รายได้ดีกว่า kfc หรือ
ทำไมservice mind ในการให้กับลูกค้าเหมือน แมคโดนัลด์จะมีมากกว่าเอาใจใส่ลูกค้าดีกว่า ความรู้สึกในการนั่งกินในร้าน แมคโดนัลด์ก็ดีกว่า เล็กน้อย แต่เคเอฟซีก็ไม่ถึงกับแย่นะ แต่ดูจากการคัดบุคลากรและอบรม เหม
สมาชิกหมายเลข 7850516
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู
สมาชิกหมายเลข 7406715
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
ถามหาผู้รับผิดชอบการบริการหลังการขาย TCL TV <ได้คำตอบแล้ว อธิบายให้ฟังด้านล่างนะครับ>
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อ TCL 40" FHD QLED Google TV รุ่น 40V5C จากช่องทางออนไลน์สีส้ม 15 กรกฎาคม 68 ผมได้รับสินค้า และหลังจากนั้น 2-3 วัน ก็ทำการเช็คสินค้าปรากฏว่าพบปัญหา (แสงรั่วที่ขอบจอ)
สมาชิกหมายเลข 2793993
ตู้เสื้อผ้าจาก Brand ดัง ใช้ไม่ถึงเดือนตู้เริ่มเบี้ยว ปิดบานประตูไม่ได้ แก้ 3ครั้งไม่จบ
สำหรับใช้พิจารณาในการเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านครับ ผมซื้อตู้เสื้อผ้ารุ่น fince 4 บาน จาก Furinbox ของทาง Index living mall ผ่านช่องทาง shopee ได้รับสินค้าพร้อมประกอบจากช่างของ Index ตั้งแต่ปลายเดือนพ.
สมาชิกหมายเลข 9031948
Krungsri Prime ปรับเพิ่มยอดสินทรัพย์ จากเริ่มที่ 1 เป็น 2 ล้าน
เรื่อง แจ้งปรับเงื่อนไข และการรักษาสถานภาพลูกค้ากรุงศรี ไพรม์ เรียน ลูกค้ากรุงศรี ไพรม์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) (&l
ฝันดีราตรีสวัสดิ์
ฟ้องร้องเรื่องการไม่ได้รับสินค้าตามที่สั่ง
รบกวนสอบถาม เราสั่งของออนไลน์ เป็นซีรีย์ box set กับบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่บริษัท เลื่อนส่งของหลายครั้ง ครั้งแรกแจ้งว่าจะส่ง ก.พ. 2566 ครั้งที่ 2&n
r_lakok
ใครเคยเคลมหูฟัง Philips บ้างค่ะ
ซื้อหูฟังของ Philips จากงานโมบาย เอ็กซ์โปรเมื่อเดือนก่อน ตอนนี้หูฟังข้างซ้ายดับไปแล้ว โทรเข้าศูนย์แล้ว ศูนย์แจ้งให้ไปเคลมที่บริษัท RTB Technology ตรงสะพานควาย หาข้อมูลพบว่าเดินทางลำบากมาก ไม่ทราบว่าท่
Miracles in my life
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชม บริษัท RTB technology