หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชม บริษัท RTB technology
กระทู้สนทนา
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ผมไม่ได้เป็นบุคคลที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัทนี้ ผมเป็นเพียงแต่ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้า และ เคยเคลมสินค้ากับบริษัทนี้ ผมชื่นชมในความมีservice mind ที่เอาใจใส่ลูกค้าพร้อมช่วยเหลือเคลมสินค้าให้ โดยแทบจะไม่มีเงื่อนไขใดๆ ขอให้เป็นบริษัทที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู
สมาชิกหมายเลข 7406715
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
รีวิวโปรข้ามเวลาร้าน TrueSphere Central Korat O บาท ที่จริงใจ
เกริ่นนำเรื่องการตามสิทธิ์และการแจ้งสิทธ์ของโปรข้ามกาลเวลา พนักงานที่ช็อปทรูสเฟียร์โทรมาแจ้งให้เราได้ทราบและจองเครื่องผ่านโปรโมชั่นได้ตรงตามเงื่อนไข และสามารถมารับเครื่องในวันที่ 19 ตาม SMS ที่แจ้ง แต
สมาชิกหมายเลข 9057577
Changan เปิดตัว Tianshu Intelligent โซลูชันการเดินทางอัจฉริยะ เผยเตรียมเปิดตัวรถบินได้ ปี 2026
Changan เปิดตัว “Tianshu Intelligent” มุ่งนำเสนอโซลูชันการเดินทางอัจฉริยะที่ชาญฉลาด ยั่งยืน และเชื่อมต่อกันได้มากขึ้น พร้อมร่วมมือพันธมิตร เช่น Huawei, Tencent และ Haier&nbs
สมาชิกหมายเลข 8457357
ฟ้องร้องเรื่องการไม่ได้รับสินค้าตามที่สั่ง
รบกวนสอบถาม เราสั่งของออนไลน์ เป็นซีรีย์ box set กับบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่บริษัท เลื่อนส่งของหลายครั้ง ครั้งแรกแจ้งว่าจะส่ง ก.พ. 2566 ครั้งที่ 2&n
r_lakok
ใครเคยเคลมหูฟัง Philips บ้างค่ะ
ซื้อหูฟังของ Philips จากงานโมบาย เอ็กซ์โปรเมื่อเดือนก่อน ตอนนี้หูฟังข้างซ้ายดับไปแล้ว โทรเข้าศูนย์แล้ว ศูนย์แจ้งให้ไปเคลมที่บริษัท RTB Technology ตรงสะพานควาย หาข้อมูลพบว่าเดินทางลำบากมาก ไม่ทราบว่าท่
Miracles in my life
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชม บริษัท RTB technology