หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชื่นชม บริษัท RTB technology
กระทู้สนทนา
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ผมไม่ได้เป็นบุคคลที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัทนี้ ผมเป็นเพียงแต่ลูกค้าที่เคยซื้อสินค้า และ เคยเคลมสินค้ากับบริษัทนี้ ผมชื่นชมในความมีservice mind ที่เอาใจใส่ลูกค้าพร้อมช่วยเหลือเคลมสินค้าให้ โดยแทบจะไม่มีเงื่อนไขใดๆ ขอให้เป็นบริษัทที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่ง Flash Express จอแตกยับเลย เสียดายของ
ส่งของย้ายบ้าน กับ Flash Express จอคอมคอม Acer แตกยับเลย Call Center และฝ่ายเคลมสินค้า ของทาง Flash Express ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่เข้าเงื่อนไขการเคลมสินค้าเสียหาย ทางร้านต้นทางก็ไม่ยอ
Mixer Arts
เคสแบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง
คือผมได้ซื้อสินค้าผ่านแอป Shopee ทีนี้รู้สึกว่าสินค้าส่งล้าช้ากว่าที่ได้โฆษณาไว้ ก็เลยได้เเจ้งปัญหาผ่านแชทไลฟ์ในแอป Shopee ทีนี้พนักงานก็น้อมรับคำผิดเพราะสินค้าดันส่งเข้าคลังอยุธยาก่อน จริงๆ ฮับมันอยู
สมาชิกหมายเลข 7406715
พนักงานmcdonal รายได้ดีกว่า kfc หรือ
ทำไมservice mind ในการให้กับลูกค้าเหมือน แมคโดนัลด์จะมีมากกว่าเอาใจใส่ลูกค้าดีกว่า ความรู้สึกในการนั่งกินในร้าน แมคโดนัลด์ก็ดีกว่า เล็กน้อย แต่เคเอฟซีก็ไม่ถึงกับแย่นะ แต่ดูจากการคัดบุคลากรและอบรม เหม
สมาชิกหมายเลข 7850516
การชดเชยการเคลมล่าช้าของ Advice
เนื่องด้วยส่งเคลมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์กับทาง advice ช่วงเดือนตุลาคมครับ พอดีเห็นว่าทาง advice มีการชดเชยการเคลมล่าช้า ซึ่งอุปกรณ์ส่วนใหญ่ที่ส่งเคลม (ส่งเคลมหลายชิ้น)&nb
สมาชิกหมายเลข 966285
ใครเคยเคลมสินค้าเสียหายสูญหายจากบัตร altra care กรุงไทยบ้าง
ด้วยเงื่อนไขการเคลมสินค้าจากการจ่ายผ่านบัตรของธนาคารมีข้อจำกัดเยอะ เลยอยากทราบว่าใครเคยเคลมเอาประกันตัวนี้ไหมครับ เคลมได้กรณีไหนบ้าง ยกตัวอย่างที่ประกันไม่คุ้มครองเช่น 1.ความเสียหายต่อสินค้าที่ถูกลัก
คุณชายไว้เครา
ขอบ่นนิดหน่อย หรือไม่นิด JD Central นี้ติดต่อยากมากเลยครับ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไร ทำเรื่องเคลมสินค้ายากมาก
อย่างแรกเลย ผมทำการแจ้งเรื่องสอบถามการเคลมสินค้าเป็นจอคอมของ Xiaomi ครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 05/01/22 พนักงานพยายามแจ้งให้ผมไปทำการเคลมสินค้ากับที่ศูนย์ ผมติดต่อไปพยายามจะสอบถามสถานที่เคลมกับศูนย์ ให้ผมไ
สมาชิกหมายเลข 942193
ซื้อโทรศัพท์ จากlazada แล้วเคลมไม่ได้
ยื่นเรื่องเคลมสินค้าแต่โดนยกเลิก ตัวสินค้ามีปัญหาแต่ใช้งานได้ก็คือไม่เข้าเงื่อนไข
สมาชิกหมายเลข 3488816
เตือนภัยจากเบอร์โทรมิจฉาชีพ อ้างว่าเป็น E-Commerce จาก Shopee มาแจกของให้ลูกค้าเพื่อรีวิวในกิจกรรมสิ้นปี
มีเบอร์โทร 02-842-5011 โทรมา อ้างว่าเป็น E-Commerce ของ Shopee และมีการนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าเป็น หม้อทอดไร้น้ำมันและหุ่นยนต์ทำความสะอาด เพื่อให้ส่งสินค้าให้ลูกค้ารีวิว มีการขอไลน์เพื่อแอด โดยมิจฉาชีพด
สมาชิกหมายเลข 7866246
ซื้อA8+ จาก Banana IT ในบูธกิจกรรมพิเศษ เครื่องมีปัญหาต้องแจ้งเคลมภายในงาน ไม่ใช่ภายใน 7 วัน ต้องระวังหน่อยครับ
คือผมได้รับสิทธิซื้อสินค้าราคาพิเศษ จากกิจกรรมนาทีทอง ในกิจกรรมพิเศษของ Banana IT ที่ Terminal 21 เป็นเครื่อง Samsung Galaxy A8+ โดยชำระเงินซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 9 มีนา.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนชำระเงินสินค้า
เดวิดเจียง
[ประกัน DCOM ซื้อผ่าน JIB] ขอคำแนะนำเรื่องการเคลมสินค้าหน่อยครับ
ขอคำแนะนำเรื่องการเคลมสินค้าหน่อยครับ ผมซื้อ Power Supply XFX 850W จาก JIB มาในราคา 3490 บาท ซื้อวันที่ 2012-09-01 เสียและส่งเคลมวันที่ 2013-03-25 และไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ จนวันนี้ วันที่ 2013-
KenSei
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชื่นชม บริษัท RTB technology