คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ตรงนี้มันก็เป็นส่วนนโยบาย แต่ผมไม่เห็นด้วยที่ต้องทำบัตรใหม่ให้เสียเวลา และเสียของเก่าไปอย่างไร้ค่า
การยืนยันตัวตนที่ธนาคารผ่านแล้ว มันก็เพียงพอแล้ว สำหรับการรีเซตรหัสใหม่ด้วยเจ้าตัวเองที่สาขา
หากธนาคารคิดว่าเสียเวลาเพราะเป็นความผิดเจ้าของบัตร ควรใช้วิธีคิดค่าธรรมเนียม ที่ถูกกว่าการทำบัตรใหม่
การยืนยันตัวตนที่ธนาคารผ่านแล้ว มันก็เพียงพอแล้ว สำหรับการรีเซตรหัสใหม่ด้วยเจ้าตัวเองที่สาขา
หากธนาคารคิดว่าเสียเวลาเพราะเป็นความผิดเจ้าของบัตร ควรใช้วิธีคิดค่าธรรมเนียม ที่ถูกกว่าการทำบัตรใหม่
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัญชี
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกสิกร ลืมรหัสATM ทำไมถึงต้องทำใหม่อย่างเดียว
??