คุณเคยเจอไหมบริการ tot hi-speed internet น่าเบื่อ

ผมขอถามเพื่อนๆที่เจอปัญหาน่าเบื่อเหมือนกันนะคับ เน็ตของทีโอที ตอนมาติดตั้งโปรโมทดีคุณก็คงเจอ พอเน็ตมีปัญหาติดต่อไปรอบแรกที่ศูนย์ไกล้บ้าน รอบแรกโทรไปไม่มีคนรับสาย ที่โทรไปนี่วันปกตินะคับ อะไม่เป็นไรผมก็เข้าใจลูกค้าน่าจะเยอะ ไม่ว่ากัน รอบสองโทรไปมีคนรับสาย แล้วบอกว่าเด๋วจะส่งช่างมาเช็คให้ขอเบอร์โทรไว้ด้วย ผมก็ให้ไป รอโดยประมาณสองวัน ก็มีช่างติดต่อมา ติดต่อมาว่าเด๋ววันนี้ตอนบ่ายเข้าไปดูให้นะคับ โอเคผมไม่ว่า ผมก็ยังชิวๆอยู่ ตกบ่ายมา ช่างโทรมา เออได้เราก็คิดจ่าจะโทรมาถามว่าบ้านอยู่ตรงไหน ที่ไหนโทรมาบอกให้เราปิดกล่องเร้าเตอร์แล้วเปิดใหม่แค่นี้หรอ อารมผมเริ่มมาเลย ให้รอสองถึงสามวัน นี่ผมเสียตังเล่นเน็ตคุณนะคับ ไม่ใช่เล่นฟรี อันนี้คือผมคิดอยู่ในใจนะคับยังไม่กล้าพูดออกไป ผมก็ทำตามที่ช่างบอกทุกอย่าง แต่แล้วมันก็เป็นเหมือนเดิมคับ เน็ตเล่นไม่ได้ พอครบกำหนดเกิดตังนี่รู้สึกว่าจะเอาตรงเวลาเลยนะคับ โดยปกติอยู่แล้วผมจะใช้เน็ตอยู่สองตัว แล้วก็ผมจะจ่ายสามเดือนจ่ายครั้งเพราาะกะจะจ่ายรวดเดียวแบบนี้ตลอด อีกเจ้าไม่ว่าอะไร แต่คุณร็ไหมคับทีโอทีโทรมาทวง พร้อมกับน้ำเสียงที่เรียกได้ว่าไม่พอใจ นี่ผมก็ไม่เข้าใจนะคับว่าคุณเป็นอะไรมากป่าว ปกติผมจ่ายสามเดือนครั้ง คุณสองดูประวัติการจ่ายผมก่อนสิคับ ว่าสามเดือนครั้งจิงไหม อะไม่เป็นไรรอบแรกผมไม่พูด แต่ในใจเราคิดไปละว่าจะยกเลิกสัญญาแม้งเลย พอมารอบนี้อีกคุณนี้บริการดี ยิ้มๆเลยนะคับเรื่องเงินนี่ ครบสามเดือนบิลคุณไม่มีมาแถมยังตามมาเก็บเงินถึงบ้านเลย นี่คุณจะให้ผมคิดอย่างไงคับ คุณเป็นพนักงานหรือเจ้าของทีโอทีเลยคับผมเลยตัดสินใจพูดแบบปากลั่นไปว่าเออ เด๋วกุไปจ่ายเองแม้งบริการดีอย่า ยิ้มเลย กลับไปได้แล้วไป มันก็กลับไป พอตกเที่ยงผมเลยไปที่ศูนย์ทีโอที ที่ผมได้ไปขอเน็ตไว้แล้วผมก็เลยบอกขอยกเลิกสัญญาเน็ต เสียตังเท่าไรคับ แต่คนที่มาเก็บเงินที่บ้านผมมันดันไม่อยู่นี่จะให้ผมคิดอย่าไงคับ แต่คนที่ผมไปติดต่อขอยกเลิกเน็ตนี่คุยดีนะคับ แต่ผมก็ไม่บอกอะไรทั้งนั้น ผมอยากจะให้ศูนย์ใหญ่ทีโอที ได้เห็นข้อความนี้ที่ผมได้ตั้งกระทู้นี้ เพื่อให้คุณได้รู้ว่าพนักงานของพวกคุณดูแลลูกค้าคุณอย่างไง ผมเป็นคนที่ต้องทำงานใช้เน็ตไม่ใช่ว่าใช้คุยเฟสคุยไลน์หาแฟนนะคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่