ย้ายมาทรูจะซื้อเครื่อง iPhone แต่ที่ช็อปไม่มีสินค้ารุ่นที่ต้องการ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้คำปรึกษาบริการดีมาก เช็คช็อปใกล้เคียงให้ก็ไม่มีสินค้าที่ต้องการ
ตกเย็นสอบถามผ่านทางแชท ถามว่าตรวจสอบให้หน่อย(กรุงเทพและปริมณฑล)หากพบว่าช็อปไหนมีให้ส่งของมายังช็อปที่ลูกค้าสะดวกรับได้หรือไม่ ก็ไม่ได้อีก บอกแต่เพียงว่าจะแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง (แล้วก็เงียบกริบ)
วันนี้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ขอให้ใช้ช่วยเช็คให้หน่อยว่าภายในกรุงเทพและปริมณฑลสาขาไหนมีรุ่นที่ต้องการบ้าง
กลับได้คำตอบว่าไม่สามารถเช็คสินค้าตามช็อปให้ได้ลูกค้าได้ จะต้อง walk in เข้าไปติดต่อเอง (พูดยังกะว่าช็อปมันอยู่ติดกันเหมือนช่องขายตั๋วที่หมอชิต) บระเจ้าบริษัทมหาชนทุนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มูลมหาศาลแต่เช็คของภายในองค์กรของตัวเองไม่ได้ แล้วบริการด้านอื่นจะต้องหวั่นใจตามไปด้วยหรือเปล่าเนี่ย วันนี้ย้ายมาวันแรกยังบันเทิงให้ประทับใจขนาดนี้แล้ว...
ทำถูกหรือเปล่าย้ายมาทรูแถมเป็นรายเดือนอีก
เจ้าหน้าที่ผู้ให้คำปรึกษาบริการดีมาก เช็คช็อปใกล้เคียงให้ก็ไม่มีสินค้าที่ต้องการ
ตกเย็นสอบถามผ่านทางแชท ถามว่าตรวจสอบให้หน่อย(กรุงเทพและปริมณฑล)หากพบว่าช็อปไหนมีให้ส่งของมายังช็อปที่ลูกค้าสะดวกรับได้หรือไม่ ก็ไม่ได้อีก บอกแต่เพียงว่าจะแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง (แล้วก็เงียบกริบ)
วันนี้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ขอให้ใช้ช่วยเช็คให้หน่อยว่าภายในกรุงเทพและปริมณฑลสาขาไหนมีรุ่นที่ต้องการบ้าง
กลับได้คำตอบว่าไม่สามารถเช็คสินค้าตามช็อปให้ได้ลูกค้าได้ จะต้อง walk in เข้าไปติดต่อเอง (พูดยังกะว่าช็อปมันอยู่ติดกันเหมือนช่องขายตั๋วที่หมอชิต) บระเจ้าบริษัทมหาชนทุนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มูลมหาศาลแต่เช็คของภายในองค์กรของตัวเองไม่ได้ แล้วบริการด้านอื่นจะต้องหวั่นใจตามไปด้วยหรือเปล่าเนี่ย วันนี้ย้ายมาวันแรกยังบันเทิงให้ประทับใจขนาดนี้แล้ว...