คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เรียบร้อยแล้วครับ
สรุปว่า ...
Delete account แล้ว Register ใหม่
(งมอยู่กับการ Log in Log off / ลงแอพใหม่หลายครั้งมากกก)
คาดว่าอาจจะเป็นเพราะการ Migrate จากระบบเก่า (Dtac wifi calling) มาเป็นระบบใหม่ (Dtac Call) อาจจะไม่สมบูรณ์ (มั้งนะครับ)
ตอนนี้ใช้งานได้เป็นปกติแล้วครับ ทั้งผ่าน 4G ของทรู ผ่าน Wifi ในห้างของ AIS
/จบครับ
สรุปว่า ...
Delete account แล้ว Register ใหม่
(งมอยู่กับการ Log in Log off / ลงแอพใหม่หลายครั้งมากกก)
คาดว่าอาจจะเป็นเพราะการ Migrate จากระบบเก่า (Dtac wifi calling) มาเป็นระบบใหม่ (Dtac Call) อาจจะไม่สมบูรณ์ (มั้งนะครับ)
ตอนนี้ใช้งานได้เป็นปกติแล้วครับ ทั้งผ่าน 4G ของทรู ผ่าน Wifi ในห้างของ AIS
/จบครับ
แสดงความคิดเห็น
[Android] แอพ dtac call ผมใช้งานไม่ได้ครับ
เดิมที ผมมีเบอร์ Dtac อยู่ 1 เบอร์ครับ
ใช้กับแอพเดิม แอพ Dtac Wifi Calling ใช้งานได้ดีครับ โทรเข้ารับสายผ่านแอพ รับ SMS ผ่านแอพ
ต่อมา Dtac ได้อัพเดต แปลงโฉม กลายเป็น "dtac call" เพิ่มความสามารถต่างๆมากมาย
แต่กลายเป็นว่า หลังอัพเดต เบอร์เก่า 1 เบอร์ของผมนี้ ใช้งานไม่ได้เลย กล่าวคือ
หน้าหลักของแอพ ขึ้นว่า SYNCING.. แล้วก็ค้างอยู่หน้านี้เลย
ตรง Notification area ก็ขึ้นว่า Offline
ลองลบแอพทิ้ง แล้วโหลดจาก Playstore ใหม่อีกครั้งก็ยังเป็นเหมือนเดิม
ลองทั้งผ่าน 4G ของทรู, Wifi ที่บ้าน, Wifi บริษัท ก็ขึ้นเหมือนเดิม (ทั้งสองรูป)
หรือว่าเป็นปัญหาที่มือถือของผม ??
ปัจจุบันใช้ Huawei Mate 8 เครื่องศูนย์ไทยครับ
Build number B589, EMUI version 5.0.1
Android version 7.0
มีใครพบเจอปัญหาลักษณะดังกล่าวบ้างครับ พอมีแนวทางการแก้ไขมั้ยครับ
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ