นั่งสายการบินระดับ5ดาว EK จากฮ่องกง มา กทม


อยากเล่าประสบการณ์ การใช้บริการEKครับ
พอดีมีงานที่ต้องทำที่ฮ่องกงผมจริงจองตั๋วEKไปครับ ตอนไปEK384วันที่22พ.ย.2560 การบริการดีเยี่ยมเลยต้องชื่นชม
กลับEK385วันที่24พ.ย.2560 การบริการแย่มากครับ เนื่องจากกดปุ่มเรียกแอร์เพื่อขอน้ำดื่มครับ นานมากไม่มีแอร์มาให้บริการทั้งๆที่แอร์เดินผ่านไปมาเป็นเวลากว่า10นาที(แอร์ไม่สนใจ) จากนั้นผมเลยเดินไปในส่วนของครัวบนเครื่องครับ เพื่อขอน้ำดื่ม เขาก็นำน้ำดื่มมาให้ครับ พร้อมกับใส่แก้วที่สกปรกเลอะเทอะด้วยน้ำส้ม ผมจึงชี้ให้เขาดูว่าแก้วมันสกปรกเหมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว แอร์ก็ทำหน้าไม่พอใจพร้อมกับเปี่ยนแก้วใหม่ให้ คำขอโทษไม่มีสักคำ ผมเลยแจ้งว่าอยากคุยกับแอร์คนไทย พแอร์คนไทยมาถึงได้ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเกินกลับไปที่รรัวเพื่อชอบถามเหตุการณ์กับเหล่าเพื่อร่วมงานของเธอ
สรุป แอร์คนไทยบอกว่าเขาขอโทษแล้ว จะให้ยังไง
ผมเลยมึน เลยครับ
สายการบิน5ดาวภาพลักษณ์ดีแต่การบริการแย่มากครับ
อยากให้EKได้รับรู้

#Emirate #EmirateThailand #EKcustomerseevice
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่