พนักงาน DTAC CENTER สาขาเมกะบางนา ไม่แจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทราบก่อนเปิดเบอร์ ผมขอความช่วยเหลือและความเป็นธรรมด้วยครับ

สวัสดีครับ ผมขอยืมไอดีของเพื่อนมาตั้งกระทู้นะครับ

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ผมเข้าไปใช้บริการกับ DTAC เรื่องขอเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือน (เบอร์แรก) ค่าบริการเดือนละ 599 บาท เพื่อจะนำเบอร์ที่ได้รับนี้ไปใช้สิทธิ์จองซื้อมือถือ HUAWEI MATE 10 PRO กับทาง DTAC ONLINE STORE แต่ก็ไม่ได้ใช้สิทธิ์จองซื้อเนื่องจาก ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 ช่วงเช้า ผมเปลี่ยนใจไปซื้อมือถือ SAMSUNG GALAXY NOTE FE กับทาง JAYMART แทน ซึ่ง JAYMART ก็มีโปรโมชั่นลดราคามือถือ 4,000 บาท ถ้าเปิดเบอร์รายเดือนแบบติดสัญญากับ DTAC ค่าบริการเดือนละ 599 บาท (ราคาเท่ากับค่าบริการของเบอร์แรก) ผมจึงสมัครกับ DTAC เป็นเบอร์ที่สอง โดยเบอร์ที่สองนี้จะติดสัญญา 1 ปี หลังจากนั้นผมจึงไปทำการขอยกเลิกเบอร์แรก แต่ทาง DTAC แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เนื่องจากเป็นเบอร์ติดสัญญา 6 เดือน(เบอร์เลขมงคล) จะต้องใช้บริการให้ครบ 6 เดือนก่อนจึงจะยกเลิกได้ หรือถ้ายกเลิกก่อนจะต้องเสียค่าปรับ 4,000 บาท เนื่องด้วยผมไม่ทราบเลยว่าเบอร์แรกที่ไปเปิดนี้เป็นเบอร์ติดสัญญา อีกทั้งพนักงานผู้เปิดเบอร์ไม่ได้ให้รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆกับผมเลย ทั้งๆที่ตอนนั้นมีทั้งเบอร์ธรรมดาและเบอร์มงคลให้ผมเลือก แต่ไม่ได้บอกข้อแตกต่างของเบอร์ทั้งสองชนิดเลย อย่างน้อยขอแค่บอกว่ามันติดสัญญาผมก็คงไม่เลือกที่จะเปิดใช้บริการแล้ว ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 ช่วงเย็น ผมจึงไปขอความช่วยเหลือกับพนักงานผู้เปิดเบอร์ แต่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยง ไม่ช่วยเหลือ อีกทั้งยังยืนยันว่าตนบอกรายละเอียดทุกอย่างหมดแล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ผมจึงอยากได้รับความช่วยเหลือ คำแนะนำ จากชาว PANTIP และความเป็นธรรมจากทาง DTAC ด้วยครับ



ปล.1 ผมผิดพลาดอย่างแรงที่เซ็นเอกสารโดยไม่อ่านรายละเอียดให้ดี ถ้าอ่านครบก็คงจะทราบว่าเป็นเบอร์ที่ติดสัญญา และเรื่องนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น
ปล.2 ณ ตอนนี้ผมยังไม่ได้แกะซิมแรกมาใช้บริการเลยครับ


เรื่องที่ผมค้างคาใจและไม่สบายใจ
1.พนักงานผู้เปิดเบอร์ไม่แจ้งรายละเอียดว่าเป็นเบอร์ติดสัญญา, ไม่มีความช่วยเหลือหรือความพยายามที่จะช่วยเหลือลูกค้า
2.เบอร์ที่สองที่ผมเปิดใช้บริการ เป็นเบอร์แบบติดสัญญา ผมก็ใช้บริการของ DTAC ผมไม่ได้หนีไปใช้ค่ายอื่นเลย ถ้าเป็นกรณีที่ ผมไปเปิดเบอร์ที่สองกับค่ายอื่นๆ แล้ว DTAC ไม่อนุญาตให้ผมยกเลิกเบอร์แรก ผมจะไม่ทักท้วงอะไรเลยครับ แต่นี่อะไรกัน ผมก็ยังคงเป็นลูกค้าของ DTAC ยังใช้บริการ DTAC ต่อไป แต่ก็ไม่ได้รับความเป็นธรรมต่อไปเช่นกันครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ  ต้องขออภัยสำหรับการให้บริการพนักงานที่ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดให้ทราบก่อนค่ะ น้องฟ้าขอน้อมรับข้อมูลเพื่อส่งไปยังผู้ดูแลสาขา ได้ทำการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้ค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

- เบอร์มือถือที่ทำการเปิด :
- ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน :
- ลักษณะรูปพรรณของเจ้าหน้าที่ เช่น ผู้หญิงหรือชาย ผมสั้น ยาว :
- สาขาDTAC Center สาขาเมกาบางนา  ที่อยู่ข้างร้าน เจมาร์ท ตรงข้ามศูยน์ บริการทรู ใช่หรือไม่ค่ะ

พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ

       
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่