เนื่องจากทั้งแทยง และน้องเตนล์ได้เดินทางมาเปิดตัวในฐานะ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ estPLAY เลยเอาบรรยากาศงานมาให้ชม
แทยงและน้องเตนล์น่ารักมากๆค่ะ ทั้งเล่นเกมส์และสัมภาษณ์บนเวที ครั้งแรกเลยนะ NCT มีกิจกรรมกับแฟนๆ
แบบแฟนคลับขึ้นไปเล่น ใกล้ชิดได้ปกติต้องมีที่กั้น งานแฟนไซน์ที่เกาหลียังโดนตัวไม่ได้ถวายสังฆทานอยู่เลยค่ะ
แต่ estPLAY ทำได้ จุดนี้ต้องยอมค่ะ
เตนล์ (TEN) แทยง (TAEYONG) แห่ง NCT พรีเซ็นเตอร์เปิดตัว est PLAY รสใหม่ เมลอน-แมงโก้ บิงซู
27 พฤศจิกายน 2560 ณ Emquartier กรุงเทพฯ 2 หนุ่ม ‘เตนล์’ และ ‘แทยง’ จากวง NCT ไอดอลจากเกาหลีใต้ ลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัวเอสเพลย์ 2 รสชาติใหม่ ‘เมลอน บิงซู’ และ แมงโก้ บิงซู’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์กลุ่มแรกของเอส พร้อมกับยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘เอส เพลย์ แชมป์เปี้ยน’ รวมถึงได้ให้สัมภาษณ์ และเล่นเกมกับแฟนคลับอย่างสนุกสนาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
-แฟนๆมารอตั้งแต่เช้าแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
เตนล์ : ขอบคุณที่มาร่วมงานในวันนี้นะครับ เป็นงานเปิดตัว เอสเพลย์ ‘เมลอน บิงซู’ และ แมงโก้ บิงซู’ ที่พวกเราเป็นพรีเซ็นเตอร์
แทยง : รอพวกเรานานไหมครับ อยากให้ทุกคนติดตามพวกเราด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับที่มารอพวกเราวันนี้
-น้องเตนล์ได้สอนภาษาไทยอะไรเตนล์บ้าง
เตนล์ : ครับ แทยงถามว่าจะบอกว่าขอบคุณตอนรับประทานอาหารเสร็จว่ายังไง
แทยง : ขอบคุณสำหรับอาหาร กินเสร็จแล้วครับ อร่อยมาก เอสเพลย์ซ่าสุด
-วันนี้มีภาษาไทยที่ฝึกมาด้วยพูดให้ฟังหน่อย
พร้อมกัน : เอสเพลย์ซ่าสุด
-พูดถึงความรู้สึกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้หน่อย
เตนล์ : ตอนถ่ายทำสนุกมากเลยครับ ได้เต้นแบทเบิ้ลกับพี่แทยงด้วย มีเหตุการณ์นึงคือน้ำมันหวานแล้วมีผึ้งมาตอมด้วยครับ (หัวเราะ)
แทยง : เมื่อก่อนตอนมาไทยก็ชอบดื่มเอสเพลย์อยู่แล้ว พอได้เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็รู้สึกดีใจมากเลยครับ
-ได้ดื่มเอสเพลย์รสชาติใหม่แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
แทยง : มะม่วงอร่อยครับ
เตนล์ : ลองชิมของแทยงแล้วครับ เมล่อนหวานอ่อนๆนุ่มๆ แต่มะม่วงหวานกว่าครับ
-มีอะไรอยากบอกแฟนๆไหม
เตนล์ : อยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเรา และรักพวกเรามาตลอด ในอนาคตเราจะตั้งใจและมีผลงานที่ดีมากกว่าเดิมครับ
แทยง : ผมรักคุณ (พูดภาษาไทยและทำท่าหัวใจ)
กิจกรรมเป็นคำถามจากแฟนๆ
แฟนคลับ : วันหยุดแทยงชอบทำอะไร
แทยง : เล่นเกมที่กำลังฮิตในเกาหลี เครื่อง PS ครับ
แฟนคลับ : อยากเอาเอสเพลย์ให้กับสมาชิกคนไหนที่ไม่ได้มาบ้าง
เตนล์ : ให้ทุกคนใน NCT ครับ อยากให้ทุกคนกิน เมล่อน บิงซู ครับ แมงโก้รอรอบหน้าละกัน (หัวเราะ)
อยากกินอาหารอะไรกับเอสเพลย์รสใหม่
แทยง : ผัดไทครับน่าจะเหมาะมาก
ถ้าน้องเตนล์ขอพรได้หนึ่งข้อจะขอพรอะไร
เตนล์ : ขอให้เจอแฟนๆทุกคนบ่อยๆ
กิจกรรมศิลปินถามแฟนคลับผู้โชคดี
แทยง : สถานที่ที่สนุกที่สุดในกรุงเทพคือที่ไหน
แฟนคลับ : บ้านหนูค่ะ
เตนล์ : เวลาว่างทำอะไรเป็นพิเศษ
แฟนคลับ : เอ็มวี ไลฟ์ แล้วก็คิดถึงพี่ค่ะ
ที่มา https://www.pingbook.com/2017/11/27/52603

ในงานก็มีร่วมเล่นเกมส์กับแฟนๆด้วย เห็นน้องเตนล์เต้นได้ปกติดีในงาน ก็ดีใจเหลือเกิน คนเก่งหายแล้วใช่ไหม
ส่วนแทยงก็น่ารัก ตลกเวลาน้องเตนล์แซว แล้วชอบเต้นดุ๊กดิ๊ก 5555
ในงานแถลงข่าว estPLAY ทุ่มงบกว่า 150 ล้านในการทำตลาดในครั้งนี้โดยในงานแถลงข่าว
ได้เปิดตัวว่าจะทำการตลาดทั้งหนังสือพิมพ์ ป้ายโฆษณากลางเมือง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รถไฟฟ้า และรถประจำทาง
NCT twitter อัพขอบคุณแฟนๆ
วันนี้ขอขอบคุณมากนะครับ
แล้วเจอกันอีกนะครับ
오늘 감사했습니다! 또 봐요 💕
#NCT #TAEYONG #TEN
#estPLAYbingsuTAEYONG_TEN
อย่าลืมติดตามโฆษณษ estPLAY นะคะ ออกอากาศแล้วตามสื่อต่าง ทีวีก็ออนแอร์แล้ว
เตนล์ (TEN) แทยง (TAEYONG) แห่ง NCT พรีเซ็นเตอร์เปิดตัว est PLAY รสใหม่ เมลอน-แมงโก้ บิงซู
เนื่องจากทั้งแทยง และน้องเตนล์ได้เดินทางมาเปิดตัวในฐานะ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ estPLAY เลยเอาบรรยากาศงานมาให้ชม
แทยงและน้องเตนล์น่ารักมากๆค่ะ ทั้งเล่นเกมส์และสัมภาษณ์บนเวที ครั้งแรกเลยนะ NCT มีกิจกรรมกับแฟนๆ
แบบแฟนคลับขึ้นไปเล่น ใกล้ชิดได้ปกติต้องมีที่กั้น งานแฟนไซน์ที่เกาหลียังโดนตัวไม่ได้ถวายสังฆทานอยู่เลยค่ะ
แต่ estPLAY ทำได้ จุดนี้ต้องยอมค่ะ
เตนล์ (TEN) แทยง (TAEYONG) แห่ง NCT พรีเซ็นเตอร์เปิดตัว est PLAY รสใหม่ เมลอน-แมงโก้ บิงซู
27 พฤศจิกายน 2560 ณ Emquartier กรุงเทพฯ 2 หนุ่ม ‘เตนล์’ และ ‘แทยง’ จากวง NCT ไอดอลจากเกาหลีใต้ ลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัวเอสเพลย์ 2 รสชาติใหม่ ‘เมลอน บิงซู’ และ แมงโก้ บิงซู’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์กลุ่มแรกของเอส พร้อมกับยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘เอส เพลย์ แชมป์เปี้ยน’ รวมถึงได้ให้สัมภาษณ์ และเล่นเกมกับแฟนคลับอย่างสนุกสนาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ในงานก็มีร่วมเล่นเกมส์กับแฟนๆด้วย เห็นน้องเตนล์เต้นได้ปกติดีในงาน ก็ดีใจเหลือเกิน คนเก่งหายแล้วใช่ไหม
ส่วนแทยงก็น่ารัก ตลกเวลาน้องเตนล์แซว แล้วชอบเต้นดุ๊กดิ๊ก 5555
ในงานแถลงข่าว estPLAY ทุ่มงบกว่า 150 ล้านในการทำตลาดในครั้งนี้โดยในงานแถลงข่าว
ได้เปิดตัวว่าจะทำการตลาดทั้งหนังสือพิมพ์ ป้ายโฆษณากลางเมือง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รถไฟฟ้า และรถประจำทาง
NCT twitter อัพขอบคุณแฟนๆ
วันนี้ขอขอบคุณมากนะครับ
แล้วเจอกันอีกนะครับ
오늘 감사했습니다! 또 봐요 💕
#NCT #TAEYONG #TEN
#estPLAYbingsuTAEYONG_TEN
อย่าลืมติดตามโฆษณษ estPLAY นะคะ ออกอากาศแล้วตามสื่อต่าง ทีวีก็ออนแอร์แล้ว