คือแบบว่าติดอินเตอร์เน็ตทรูที่คอนโดมาได้ 6 เดือน มีปัญหาสัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้ 3 ครั้ง ครั้งนี้หนักที่สูด โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทรูให้เข้ามาเช็คสัณญาณให้ เมื่อวันที่ 24/11/60 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเข้ามาดูสัณญาณให้ในวันที่ 25/11/60 เวลานัดหมายคือ 15.00 น. เป็นต้นไป พอถึงวันที่นัดหมาย เวลา 15.07 น. เจ้าหน้าที่ทางทรู (ช่างผู้ให้บริการ) โทรเข้ามาหา แล้วบอกผมว่าได้เข้ามาดูให้แล้ว ไม่ได้มีปัญหากับทางสัณญาณเลย น่าจะเป็นที่สายภายในอาคาร ต้องให้ช่างอาคารดูเอง ทางทรูไม่ได้มีส่วนรับผิดชอบในส่วนนี้ และแล้วผมก็ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ จนวันนี้ช่วงเช้า ทางช่างทรูได้เข้ามาที่คอนโด และได้พูดคุยกับทางช่างอาคารคอนโด ซึ่งทางทรูยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องและไม่สามารถให้บริการในส่วนของสายที่อยู่ภายในอาคาร
เลยมีคำถามอยากถามเพื่อนสมาชิกว่า กรณีแบบนี้ต้องดำเนินการยังไง เพราะต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตเท่าเดิม แต่ใช้เน็ตไม่ได้เลย
ปล.ครั้งก่อนหน้านี้ ช่างทรูเข้ามาดำเนินการให้และสามารถใช้งานได้ตามปกติ ตั้ง 5 วันแน่ 5555.
ใครเจอบริการทรูแบบนี้บ้าง
เลยมีคำถามอยากถามเพื่อนสมาชิกว่า กรณีแบบนี้ต้องดำเนินการยังไง เพราะต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตเท่าเดิม แต่ใช้เน็ตไม่ได้เลย
ปล.ครั้งก่อนหน้านี้ ช่างทรูเข้ามาดำเนินการให้และสามารถใช้งานได้ตามปกติ ตั้ง 5 วันแน่ 5555.