ร้องเรียนปัญหาการให้บริการของพนักงาน โลตัส สาขาอยุธยา วันที่ 26/11/60 ชำระที่เคาเตอร์ 10 เวลา 19:14 น. โดยพนักงานรายนี้ ทั้งก่อนและหลังซื้อไม่มีการยกมือไหว้และไม่สอบถามเลขคลับการ์ด แต่ไม่ใช่ประเด็นหลัก เนื่องจากมีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ กลุ่มสินค้าผ้าอ้อม จำนวน 200 บาท ได้ไปซื้อสินค้า 1 ห่อ
และ เหตุการณ์คือพนักงานสแกนบาร์โค๊ดผ้าอ้อมเด็กไปแล้ว แจ้งว่าต้องซื้อขั้นต่ำ 1,200 บาท จึงบอกว่างั้นไม่เอา หลังจากนั้น พนักงานชักสีหน้า พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงใส่อารมณ์ว่า "รอ!!" พร้อมกับกดปุ่มเรียก พนง. อีกคนให้มายกเลิก
ขอประเมินการให้บริการของพนักงานคนนี้ 0 คะแนน จาก 100 คะแนน ควรที่จะมีความเต็มใจให้บริการ ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอร้องเรียนให้ดำเนินการดังนี้
1. อบรมและควบคุมพนักงานในการให้บริการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานองค์กร
2. ระบุเงื่อนไขท้ายบิลให้ชัดเจนในทุกรายการส่วนลด เพื่อสร้างความเป็นธรรมให้กับลูกค้า
สุดท้ายนี้ขอแจ้งให้ทราบว่า หากทราบเงื่อนไขทั้งหมดอยู่ก่อนแล้ว จะไม่ไปซื้อสินค้าให้เสียเวลา
ร้องเรียนปัญหาการให้บริการของพนักงาน โลตัส สาขาอยุธยา วันที่ 26/11/60
และ เหตุการณ์คือพนักงานสแกนบาร์โค๊ดผ้าอ้อมเด็กไปแล้ว แจ้งว่าต้องซื้อขั้นต่ำ 1,200 บาท จึงบอกว่างั้นไม่เอา หลังจากนั้น พนักงานชักสีหน้า พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงใส่อารมณ์ว่า "รอ!!" พร้อมกับกดปุ่มเรียก พนง. อีกคนให้มายกเลิก
ขอประเมินการให้บริการของพนักงานคนนี้ 0 คะแนน จาก 100 คะแนน ควรที่จะมีความเต็มใจให้บริการ ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอร้องเรียนให้ดำเนินการดังนี้
1. อบรมและควบคุมพนักงานในการให้บริการ ให้เป็นไปตามมาตรฐานองค์กร
2. ระบุเงื่อนไขท้ายบิลให้ชัดเจนในทุกรายการส่วนลด เพื่อสร้างความเป็นธรรมให้กับลูกค้า
สุดท้ายนี้ขอแจ้งให้ทราบว่า หากทราบเงื่อนไขทั้งหมดอยู่ก่อนแล้ว จะไม่ไปซื้อสินค้าให้เสียเวลา