หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกของพรีเมี่ยมโลตัส Tsum Tsum
กระทู้คำถาม
ของสะสม
ขอให้ทางโลตัสปรับปรุงเรื่องระบบการแลกของพรีเมี่ยมด้วยนะค่ะ เพราะว่าตอนไปแลกของพนักงานจดชื่อคนแลกของไว้ในสมุด เลยอยากรู้ว่าเวลาของมาจะแจ้งผู้แลกของอย่างไรให้ทันเวลา บางทีว่าพนักงานไปก็ไม่ได้เพราะระบบของโลตัสไม่ดีเอง ถ้าคุนอยากทำยอดขายก็ควรปรับปรุงระบบหน่อยนะค่ะ แจ้งระยะเวลาให้หน่อยนะค่ะ ไม่ใช่ให้รอแบบไม่มีจุดหมาย ขอบคุนค่ะ แล้วของที่แลกไปก็ยังไม่ได้เลย ณ ตอนนี้ ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ของพรีเมี่ยม tsum tsum โลตัสเอ็กเพรส
ใครแลกของพรีเมี่ยมของโลตัสรอบของ tsum tsum ไปแล้วเราไม่ได้ของมั่งคะ? คือเราเป็นคนนึงที่ชอบ tsum tsum ค่ะ พอโลตัสเอ็กเพรสออกแคมเปญของพรีเมี่ยมชุดนี้มา เรารีบเข้าโลตัสไปหาซื้อของสะสมแสตมป์เลยค่ะ ของพรีเ
สมาชิกหมายเลข 2674600
โปรข้ามเวลาหลุด เพราะพนง.ไม่แจ้งสิทธิ์ แจ้งว่าในระบบไม่มีข้อมูลลูกค้า!! โยนความผิดให้ลูกค้าเพื่อที่จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ iPhone 16 pro เมื่อ 29 กันยา ปี 67 มาซื้อโปรข้ามเวลา เงื่อนไขคือการเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่ในราคา 0 บาทหรือราคาตามประเมิน ซึ่งเหตุมันเกิดจากเมื่อวันที่ 4 ตุลา 68 ที่ผ่านมาไป
สมาชิกหมายเลข 5952150
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
แสตมป์ B.Duck Buffy กับของพรีเมี่ยม เทสโก้ โลตัส
เราสะสมแสตมป์ไว้ 89 ดวงตั้งใจไว้ว่าจะแลกชุดเบนโตะโดนใจ คืนวันที่ 19 เข้าไปแลกสินค้าที่โลตัส เอกเพรส สาขาเทพประสิทธิ์ ซอย 6 น้องพนักงานแจ้งว่า "พี่คะ ยังแลกไม่ได้ค่ะ เนื่องจากไม่มีของให้แลก พี่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 2760354
Tsum Tsum แลกกระเป๋าลากไปไม่ได้สักที ฝากให้ ทางโลตัส ช่วยติดต่อกลับด้วย
แลก กระเป๋าลากไปตั้งแต่วันที่ 1เดือน9 แล้วมีความจำเป็นอยากจะใช่กระเป๋าในวันที่ 18เดือน10 แต่ไปถามกับที่สาขาที่ไปแล้ว กับได้รับคำตอบว่าไม่รู้ของจะเข้าเมื่อไหร่ ต้องแล้วแต่สาขาใหญ่ จัดส่งมาให้ ซึ่งวันที
สมาชิกหมายเลข 3918972
แลกทรูพอยต์เป็นส่วนลดที่โลตัสฟู้ดคอร์ทไม่ได้แล้ว
แลก 39 ทรูพอยต์ เพื่อรับส่วนลดโลตัสฟู้ดคอร์ท 10 บาท ดังรูป แต่พนักงานแจ้งว่าเครื่องไม่มีเมนูให้เลือกส่วนลดจากทรูพอยต์สักพักแล้ว สอบถามทรูแจ้งว่าให้ไปใช้ที่สาขาอื่น แบบนี้ก็ได้เหรอ ? ทั้งที่เงื่อนไขระบ
สมาชิกหมายเลข 762048
แคมเปญสะสมแสตมป์ของโลตัส
ระยะเวลาการแลกซื้อ : 1 พฤศจิกายน 2562 – 29 กุมภาพันธ์ 2563 แลกของสะสมแสตมป์ตั้งแต่กุมภา 63 (รุ่น tsum tsum) (ครั้งนี้เป็นรอบที่&n
สมาชิกหมายเลข 3519035
ขออวยยศน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการ
ขออวยยศให้กับน้องพนักงานทรูช้อป สาขาโลตัส พัฒนาการค่ะ เป็นทรูช้อป สาขาเดียวที่รับสายลูกค้า และให้บริการตอบคำถามได้ดีมากๆ หลังจากที่โทรไปที่ทรู 1242 เพื่อจะสอบถามโปรโมชั่นมือถือ 9 บาท แต่ได้คำตอบว่าใ
aoimom
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
จองของแลกโลตัสไปแต่ยังไม่ได้ของเลย
เมื่อประมาณต้นปีเราสะสมแสตมป์ของโลตัสเพื่อที่จะแลกของเป็นชุดจานชามโอชา ที่เป็นรุ่นของกังฟูน่ะค่ะ 180ดวง ทีนี้พอเราสะสมเเสตมป์ครบแล้วพอนำไปที่โลตัส พนักงานบอกของไม่มี ต้องจอง เค้าก็ให้เรากรอกเบอร์โทร ก
สมาชิกหมายเลข 3509652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ของสะสม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกของพรีเมี่ยมโลตัส Tsum Tsum