คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 4056287
แอดมินต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ อย่างไรแล้วรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อมาหลังไมค์
-อีเมล์ในการสั่งซื้อ
-ชื่อสินค้า
-เบอร์โทรในการสั่งซื้อ
เพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ครับ
Aekkira.H
แอดมินต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ อย่างไรแล้วรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อมาหลังไมค์
-อีเมล์ในการสั่งซื้อ
-ชื่อสินค้า
-เบอร์โทรในการสั่งซื้อ
เพื่อทำการตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ครับ
Aekkira.H
แสดงความคิดเห็น
ลาซาด้า ส่งของทาง DHL eCommerce ส่งของช้าแถมติดต่อ DHL ยากมาก ใครโดนบ้าง?
สินค้า จัดจำหน่ายโดย Lazada
Standard Shipping ส่งภายใน วันพุธ, 15 - วันจันทร์, 20 พ.ย. 2017
*****************************************************
01:55 AM THBNA1, Thailand จัดส่งอีกครั้ง: ไม่มีผู้รับสินค้าปลายทาง
*มีเบอร์ไม่ได้รับ 065517511s ผมไปปลดทุกข์พอดี 12.23 น.
เลยโทรกลับ 12.44 น. ผู้หญิงรับสาย บอกว่า ..
"ส่งของจ้าา.. " ผมเลยบอกว่า "...มาส่งเลยครับผม รอรับอยู่..." เธอขานว่า "จ้าา.. "วางสายเลย...
น่าจะวันจันทร์โทรหา ลาซาด้าตามให้อีกทีบอกจะติดตามให้ ส่งเมลล์แจ้งภายใน 48 ชั่วโมง
***************************************************
วันนี้วันศุกร์ โทรหา DHL สายไม่เคยว่าง ว่าจะยกเลิกสินค้าขอเงินคืน
*ไม่ได้มาแฉ แค่มาเตือนเพื่อนๆ ! ไม่รู้ว่าโดนเช่นกันไหม..?
เพราะที่ผ่านมาก็ดีตลอด เคยซื้อแม้แต่ iPhone 3 เครื่องแล้ว ก็ผ่านมาด้วยดี.. ครั้งนี้ ไม่ไหว
ยอมรับว่า พลาดเองที่ปวดอึพอดี ไม่ได้รับสาย แต่มันจะดองของนานเกินไปไหม ครับพี่น้อง!!!!!!!